BẬT MÍ CÁCH GIỮ NẾP TÓC NAM KHÔNG CẦN KEO VUỐT

Đối với những bạn nam có chất tóc tơ hoặc để các kiểu tóc Undercut dài kiểu cách thì việc giữ nếp tóc rất quan trọng. Tuy nhiên, đa số các bạn chỉ mới biết giữ nếp tóc bằng các loại gel, keo,... mà nhược điểm của những loại này thường làm cho tóc bị cứng và nhanh bết. Vậy còn cách nào khác để tóc luôn vào nếp đẹp mà không cần phải sử dụng keo hay gel vuốt tóc không? Bài viết hôm nay Luxury Man sẽ mách bạn cách giữ nếp tóc không cần keo siêu đơn giản. Đón xem nhé!

1. Dùng khăn lau

Nếu tóc của bạn rất khó để vào nếp và thường xuyên ở trạng thái mỗi sợi một nơi thì có một mẹo rất đơn giản để giữ nếp tóc đó chính là sử dụng khăn lau mặt. Nghe có vẻ kỳ cục nhưng cách này cực kỳ hữu hiệu và là giải pháp hiệu quả khi ở nhà. Khi ở nhà, bạn chỉ cần quấn khăn mặt quanh đầu để cố định nếp tóc. 

2. Dùng mũ lưỡi trai

Khá giống với phương pháp giữ nếp tóc bằng khăn lâu mặt, mũ lưỡi trai cũng có công dụng giữ nếp tóc cho các chàng. Để tóc vào nếp, bạn chỉ cần vuốt tóc theo chiều bạn mong muốn sau đó dùng mũ lưỡi trai để cố định nếp tóc đó. Cách này khá tiện lợi so với khăn mặt, bạn có thể áp dụng kể cả lúc ở nhà lẫn đi ra đường.

3. Giữ nếp tóc bằng chanh

Cách này có hiệu quả cao hơn so với việc giữ nếp tóc bằng khăn mặt và mũ lưỡi trai. Để giữ nếp tóc bằng chanh bạn thực hiện như sau: Khi vừa gội đầu xong, các bạn để khô tóc khoảng 50-60% sau đó cắt một nửa quả chanh, tạo nếp tóc theo ý muốn và dùng chanh chà xát lên tóc. Cách làm này vừa đơn giản, rẻ tiền mà lại không làm cứng, bết tóc như sáp hay keo.

Trên đây là những cách giữ nếp tóc nam không cần keo đơn giản. Luxury Man Blog hy vọng rằng mình đã cung cấp cho bạn những tips hay và hữu ích. 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999