Nhìn lại những khoảnh khắc khai trương đáng nhớ Luxury Man Đồng Nai

Ngày 05/07/2022 vừa qua, buổi lễ khai trương Luxury Man cơ sở thứ 5 tại 208 Tôn Đức Thắng, Thị Trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai đã diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Luxury Man được biết đến là chuỗi salon tóc dành riêng cho nam giới. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc tóc, Luxury Man đã trở thành địa điểm quen thuộc của đấng mày râu. Luxury Man cơ sở 5 Đồng Nai được đầu tư đồng bộ với toàn hệ thống. Sở hữu không gian rộng lớn và thoáng mát. Đây được xem là salon tóc dành cho nam giới lớn nhất tại khu vực Nhơn Trạch hiện nay. Luxury Man xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý vị đại biểu, các vị quý khách, nhà đầu tư đã tin tưởng và đồng hành. 

Luxury Man đã có cơ hội lưu lại những hình ảnh đẹp trong ngày khai trương vừa qua. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ dưới đây nhé!

Khai trương Luxury Man Đồng NaiKhai trương Luxury Man Đồng NaiKhai trương Luxury Man Đồng NaiKhai trương Luxury Man Đồng NaiKhai trương Luxury Man Đồng Nai

Khai trương Luxury Man Đồng NaiKhai trương Luxury Man Đồng NaiKhai trương Luxury Man Đồng NaiKhai trương Luxury Man Đồng Nai

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999