Những tiệm tóc nam Đà Nẵng mà anh em nhất định phải thử

Cắt tóc gọn gàng thôi là chưa đủ. Cùng với nhu cầu ngày càng tăng về các khâu sau khi cắt như gội đầu, cạo mặt, lấy ráy tai,... nhiều salon cắt tóc VIP dần ra đời. Vậy bạn đã tìm được tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng cho mình chưa? Cùng Blog Luxury Man tìm hiểu những tiệm tóc nam Đà Nẵng nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé!

1. Salon Luxury Man

Nhắc đến tiệm cắt tóc nam Đà Nẵng nhất định phải kể đến salon Luxury Man đầu tiên. Nơi đây hội tụ nhiều lý do mà bất kỳ anh em nào cũng phải đến thử một lần. 

Một không gian sang trọng lịch lãm - Một thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình - Một tác phong làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp - Tất cả làm nên một thương hiệu tóc nam Luxury Man đẳng cấp hàng đầu Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và tận tâm phục vụ. Quý khách khi đến với Luxury Man không chỉ được trau chuốt về mái tóc mà còn được thư giãn với các dịch vụ chất lượng đi kèm như ráy tai, gội đầu, massage cổ vai gáy, đắp mặt nạ dưỡng da,... Salon Luxury Man có không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, không bí bách, chật hẹp như các salon, barber khác. 

Tiệm tóc nam Đà Nẵng Luxury Man

Tại đây, anh em sẽ cảm nhận được combo 10 bước với chất lượng trên cả tuyệt vời mà giá chỉ 100k bao gồm:

+ Tư vấn và tạo kiểu phù hợp

+ Chườm đá nóng thải độc gan

+ Tẩy tế bào chết trên da mặt

+ Rửa mặt đánh bay bụi bẩn, bã nhờn

+ Hút sạch mụn cứng đầu, xịt khoáng dưỡng cẩm

+ Đắp mặt nạ sữa non tinh chất dưỡng ẩm collagen cao cấp

+ Gội đầu dưỡng sinh chìm đắm cảm giác đê mê

+ Massage cổ vai gáy đánh tan mệt mỏi

+ Sấy tạo kiểu, vuốt sáp chuẩn đẹp trai

Với slogan “Tút lại để đẹp trai để tỏa sáng” và phương châm “Sự hài lòng khách hàng là niềm vui lớn nhất của salon Luxury Man”, tiệm tóc tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất. 

Tiệm tóc nam Đà Nẵng Luxury Man

Tiệm tóc nam Đà Nẵng Luxury Man

 Hiện Luxury Man có 2 cơ sở ở Đà Nẵng là 258 Phan Châu Trinh và 644 Điện Biên Phủ cho anh em thuận tiện di chuyển. Để khỏi mất công chờ đợi, anh em có thể liên hệ đặt lịch qua Fanpage, Website luxuryman.com hoặc gọi qua hotline 0966679999 để được phục vụ nhanh chóng. 

Tiệm tóc nam Đà Nẵng Luxury Man

2. Nâu Barber Shop

Nâu Barber Shop là một trong những tiệm tóc nam Đà Nẵng đẹp được nhiều cánh mày râu lựa chọn để lấy lại phong độ. Với không gian được trang trí theo phong cách barber tối giản nhưng chất lừ. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn khiến khách hàng ưng ý bởi sự tận tâm và nhiệt tình.

Tiệm tóc nam Đà Nẵng

Tiệm tóc nam Đà Nẵng Nâu barber

Nâu Barber Shop luôn cập nhập những xu hướng tóc nam mới nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đặc biệt, ở đây có thể xử lý những kiểu tóc chất, đòi hỏi trình độ cắt tóc cao và tỉ mỉ.

3. Vương Barber Shop

Một trong những tiệm barber nổi tiếng tại Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các anh em nữa là Vương Barbershop - Tiệm cắt tóc nam có nhiều chi nhánh tại Đà Nẵng. Theo đánh giá chung thì mức giá tại Vương Barber Shop khá phù hợp với mặt bằng chung của thị trường. Ngoài cắt tóc tạo kiểu thì ở đây còn phục vụ nhiều dịch vụ khác như ráy tai, combo truyền thống 90.000 vnd, combo đến vương 120.000 vnd.

Tiệm tóc nam Đà Nẵng Vương Barber

Hiện Vương Barber Shop có 5 cơ sở ở Đà Nẵng để phục vụ cánh mày râu dễ dàng hơn.

4. Beo Vĩnh Hoàng

Beo Vĩnh Hoàng là một trong những tiệm tóc nam Đà Nẵng có tuổi nghề lâu đời với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Đây là địa điểm được đông đảo khách hàng yêu thích và gắn bó lâu dài bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 

Tiệm tóc nam Đà Nẵng Beo Vĩnh Hoàng

Sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao và được đào tạo chuyên nghiệp. Tất cả các hóa chất sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng và có xuất xứ ở nước ngoài, đảm bảo an toàn. Nơi đây còn là địa điểm thường xuyên lui tới của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khi ghé thăm Đà Nẵng.

5. Tây Baber

Tây Barber là một tiệm tóc nam mà ai sống ở Đà Nẵng cũng từng nghe qua và muốn ghé thăm một lần. Tiếng máy sấy tóc o o, tiếng kéo lách cách rất quen thuộc của những tiệm tóc mà ta vẫn thường thấy. Thế nhưng không gian bên trong khiến người ta choáng ngợp khi mới bước chân lần đầu vào tiệm và có chút ngỡ ngàng đến ngộp thở.

Tiệm tóc nam Đà Nẵng Tây Barber

Ở đây định kiến về vẻ bề ngoài dường như xóa sách để đam mê được thể hiện một cách trọn vẹn nhất. Có thể nhiều người sẽ có chút e dè với phong cách hay những anh thợ tại đây, nhưng khi càng tiếp xúc và cảm nhận ngọn lửa đam mê trong người họ, tin chắc bạn càng trân trọng công việc mà họ làm hơn. 

6. Viking Barber Shop

Viking Barber Shop là một trong những tiệm tóc nam Đà Nẵng có không gian cực kỳ ấn tượng. Bước vào trong bạn sẽ nghĩ mình đang đi lạc ở một quán pub chứ không phải là một tiệm cắt tóc bình thường. Bởi nơi đây được trang trí bởi các bàn bida và quầy bar phục vụ cho anh em thư giãn trong lúc chờ đợi đến lượt làm tóc. 

Tiệm tóc nam Đà Nẵng Vicking barber Shop

7. 3Man Hair Salon

3Man Hair Salon ra đời từ năm 2018 với sứ mệnh kết nối những bàn tay “phù thủy” cùng quy trình chăm sóc 10 bước giúp các chàng có những kiểu tóc phù hợp và hiện đại nhất. 3 Man Hair Salon là một trong những tiệm tóc nam phục vụ đầy đủ nhu cầu làm đẹp của anh em từ cắt tóc đến massage, chăm sóc làn da. 

Tiệm tóc nam Đà Nẵng 3Man hair Salon

>>> Xem thêm: Mẹo giữ nếp tóc cực hay

Nhu cầu làm tóc ngày càng tăng cao không chỉ riêng ở các chị em mà các anh em cũng vậy. Nhận thấy điều đó, rất nhiều salon tóc, barber ra đời phục vụ riêng nhu cầu làm đẹp cho anh em. Bài viết trên đây đã giới thiệu cho anh em những tiệm tóc nam Đà Nẵng. Hy vọng qua bài viết này anh em sẽ tìm được một địa điểm tuyệt vời để trau chuốt mái tóc của mình

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999