Top 5 kiểu tóc nam chào hè cực chất 2022

Mùa hè đã tới, bạn đã tìm được cho mình một kiểu tóc vừa đáp ứng tiêu chí mát mẻ, vừa hợp thời trang chưa? Blog Luxury Man xin giới thiệu cho bạn những kiểu tóc nam chào hè cực chất 2022 dưới đây. Tham khảo ngay để chọn cho mình một kiểu tóc thật ưng ý bạn nhé!

1. Kiểu tóc nam ngắn Undercut mát mẻ

Có thể nói Undercut là kiểu tóc không bao giờ lỗi thời khi liên tục được các chàng trai lựa chọn. Undercut là kiểu tóc mà 2 bên được cắt ngắn, phần mái được vuốt lên gọn gàng và chỉnh chu và phần gáy được cắt cao lên. Độ dài ngắn phần tóc đằng trước sẽ được cắt tỉa phù hợp với từng khuôn mặt của mỗi người. 

Kiểu tóc nam Undercut ngắn mát mẻ

Kiểu tóc này giảm sự nhàm chán và có phần hơi cổ điển, giúp gương mặt của bạn trông mới mẻ hơn. Undercut không quá kén chọn về khuôn mặt, chủ yếu hướng tới sự chải chuốt. 

2. Kiểu tóc nam ngắn Mohican

Được thiết kế cắt sát xung quanh hoặc cạo sạch, để lại một đường dọc kéo dài từ trước ra sau gáy. Phần tóc đỉnh đầu thường được vuốt xuôi về phía trước tạo thành những tép tóc nhỏ tạo sự trẻ trung, năng động và mạnh mẽ. 

Ban đầu, trông kiểu tóc nam ngắn mohican có vẻ hầm hố và thường thích hợp với những anh chàng có cá tính hơn. Nhưng hiện tại, mohican có nhiều biến tấu để phù hợp với gương mặt và cả mong muốn, sở thích mỗi người. 

Kiểu tóc nam ngắn Mohican thích hợp với những anh chàng cá tính

Để tăng thêm phần nổi bật cho mái tóc, bạn có thể thâm một vài tattoo trông vừa mạnh mẽ mà lại thu hút. Ưu điểm của kiểu tóc nam đẹp này là dễ tạo kiểu và không bị rối hay bết tóc. 

3. Kiểu tóc nam ngắn ấn tượng Short quiff

Một trong những kiểu tóc nam ngắn ấn tượng được nhiều chàng trai săn lùng không thể không kể đến Short Quiff. Kiểu Short Quiff gây ấn tượng với phần mái vuốt hướng lên như mũi thuyền, toàn bộ phần tóc xung quanh được cắt fade tạo sự mát mẻ và gọn gàng. Phần đuôi tóc được cắt ngắn, side tóc ôm sát hai bên mang tai. 

Kiểu tóc nam Short Quiff thích hợp cho nhiều khuôn mặt

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều  gương mặt từ chữ nhật, trái tim cho đến vuông, ngắn, dài thì đều phù hợp. Short Quiff khó vuốt hơn các kiểu tóc khác nên cần luyện tập một vài lần mới có được một kiểu tóc đẹp đúng ý. 

4. Kiểu tóc Side part ngắn

Side part là một trong những kiểu tóc nam mang phong cách hàn Quốc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Kiểu tóc này được cắt ngắn 2 bên khá gọn gàng và được cạo mờ, phần tóc trên đỉnh đầu có thể làm phồng hoặc xoăn tùy theo sở thích. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với nhiều khuôn mặt từ tròn, dài đến vuông góc cạnh,...

Kiểu tóc nam Side Part ngắn phong cách Hàn Quốc

5. Kiểu tóc nam Buzz cut

Buzz Cut là một trong những kiểu tóc nam cá tính và mát mẻ rất thích hợp cho mùa hè này. Kiểu tóc này phù hợp cho những anh chàng có mái tóc dày, cứng, độ dài từ 1 - 1,5 cm. Kiểu tóc này làm nổi bật khuôn mặt rất mạnh vì phần tóc được cắt rất ngắn và sát da đầu. Vì vậy toàn bộ sự chú ý của người đối diện sẽ là gương mặt bạn chứ không bị ảnh hưởng bởi tỷ lệ của phần tóc.

Kiểu tóc nam Buzz cut cắt ngắn mát mẻ cho mùa hè

Buzz Cut là một trong những kiểu tóc nam đẹp không tốn nhiều thời gian chăm chút và chải chuốt. Phù hợp với những chàng trai có gương mặt hình bầu dục và phần đầu tròn.

>>> Xem thêm: Xu hướng màu nhuộm 2022

Thời tiết mùa hè thường nắng gắt, khó chịu, khiến cơ thể đồ nhiều mồ hôi. Việc chọn những kiểu tóc nam ngắn để giảm bớt đi sự nóng nực, bí bách do mồ hôi tiết ra là điều mà nhiều chàng trai lựa chọn. Hy vọng những kiểu tóc mà Blog Luxury Man chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được  kiểu tóc cho mùa hè đẹp nhất, hợp thời trang. 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999