Các kiểu tóc nam diện Tết 2024 bao chất

Vào cuối năm 2023, đầu năm 2024 sẽ là khoảng thời gian bạn cần tập trung vào ngoại hình của bản thân nhất vì đây sẽ là khoảng thời gian các sự kiện lớn liên tục diễn ra như ngày Quốc tế nhà giáo Việt Nam, dịp Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, các buổi tất niên…. Hãy cùng Blog Luxury Man tìm hiểu các kiểu tóc nam phù hợp với bản thân để thay đổi cho năm 2024 nhé!

1. Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc này vẫn luôn được ưa chuộng dù xuất hiện đã khá lâu vì kiểu này hợp với hầu hết các khuôn mặt trừ kiểu mặt trái tim hoặc kim cương bởi nó sẽ khiến cho khuôn mặt bạn bị mất cân đối. Kiểu tóc nam này basic nên phù hợp với các bạn theo phong cách đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu mà vẫn có kiểu tóc đẹp.

2. Kiểu tóc nam Mohican

Kiểu tóc này bắt nguồn từ Châu Âu theo phong cách đơn giản hiện đại với việc cắt ngắn hai bên và phần mái được cắt ngắn gọn gàng nhưng vẫn tạo nên sự cuốn hút cho các cánh mày râu. Nhưng kiểu tóc này hơi kén khuôn mặt bởi vì chỉ hợp với những khuôn mặt có góc cạnh và ngoài ra chất tóc quá mỏng hoặc suôn mượt sẽ rất khó để tạo kiểu này nếu không có wax, gôm, hoặc keo xịt. Tuy nhiên, kiểu này vẫn được ưa chuộng với sự đơn giản và không cần phải vuốt quá nhiều và phù hợp với hầu hết các thời tiết.

3. Kiểu tóc nam Ivy League

Kiểu tóc này vừa du nhập về Việt Nam tuy nhiên nó đã tạo nên làn sóng hot hit đối với giới trẻ vì ảnh hưởng của các oppa Hàn Quốc. Để tạo được kiểu này tóc bạn phải cắt đúng form, có chất tóc không bị bung và phải chăm sóc tóc kĩ càng. Mặc dù rất khó để giữ đúng form khi ra ngoài, tuy nhiên Blog Luxury Man đã có những giải pháp cho kiểu tóc này đó là ép side. Đây là điều kiện để bạn có thể có mái tóc Ivy League đẹp nhất. Tiếp theo đó sấy phồng lên trên và sử dụng sáp và keo để giữ tóc luôn vào nếp. Ngoài ra, hãy tránh đội mũ bảo hiểm quá lâu vì điều này sẽ làm cho tóc bạn bị xẹp và rất khó để vuốt lại.

4. Kiểu tóc nam Textured

Đây là kiểu tóc nam tuy đơn giản tuy nhiên bạn cần phải có một chút kĩ năng tạo kiểu tóc và một đôi bàn tay khéo léo để tạo các textured( lọn tóc) ở phần tóc trên. Và việc phần tóc đan xen vào nhau sẽ là điểm nổi bật để thu hút những ánh nhìn xung quanh, tuy nhiên vẫn giữ được sự đơn giản với hai bên và sau gáy được cắt cao tạo nên sự gọn gàng và không quá rườm rà.

5.Kiểu tóc nam Short Quiff

Đây cũng là một kiểu khá giống với kiểu tóc Ivy League đã được Blog Luxury Man đề cập ở trên. Điểm khác biệt ở đây là kiểu tóc này sẽ hơi thiên hướng phong cách tây Âu với xu hướng hiện đại, bứt phá, nổi bật. Kiểu tóc này sẽ hợp với những người có khuôn mặt góc cạnh, và phong cách ăn mặc bụi bặm, phong trần sẽ làm kiểu tóc này được nổi bật hơn. Và để tạo được kiểu tóc này cũng khá đơn giản khi bạn đã có form sẵn, việc bạn cần làm sấy cho phần mái phồng lên và dùng sáp để cố định.

6. Kiểu tóc nam uốn xoăn lọn to

Kiểu tóc nam này sẽ thích hợp với các bạn có chất tóc dày và nhiều, khi uốn lên sẽ có form rất đẹp và khá nổi bật. Nếu bạn muốn thử phong cách Châu Âu hoặc cá tính, năng động, trẻ trung thì có thể tham khảo kiểu tóc này. Điều khiến kiểu này đặc biệt đó chính là khả năng giữ form khá lâu, tuy nhiên cũng khá khó để tránh việc đầu tóc bị xù rối khi gặp gió hoặc khi vừa ngủ dậy. Mặc dù thế, đây vẫn sẽ là kiểu tóc được ưa chuộng năm 2024.

7. Kiểu tóc nam uốn sóng Hàn Quốc

Đây là kiểu uốn mà Blog Luxury Man cảm thấy phù hợp với hầu hết mọi kiểu khuôn mặt vì tính ứng dụng cao. Bạn có thể vuốt Side Part, để tóc rũ hoặc cắt Layer đều đẹp vì tóc sẽ có độ phồng, điều này sẽ luôn khiến tóc bạn trông bồng bềnh hơn. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc để hợp với khuôn mặt cũng như sở thích riêng của bản thân.

8. Kiểu tóc nam Side Part rủ

Đây chính là kiểu tóc mà Blog Luxury Man thích nhất khi nhắc về Side Part. Với sự phổ biến và phù hợp với mọi lứa tuổi thì Side Part có rất nhiều biến thể như Side Part 7/3,Side Part 8/2, Side Part 6/4, Middle Part, biến thể Curtain,... tuy nhiên Side Part rủ vẫn là kiểu tóc nam dành được sự ưa chuộng đối với thế hệ GenZ hoặc những người có cá tính, thích sự trẻ trung, lịch lãm. Kiểu tóc này không cần có quá nhiều yêu cầu đối với tóc, chỉ cần tóc bạn có độ dài vừa đủ thì có thể để được kiểu tóc này. Sau khi sấy khô và vuốt Wax thì kiểu tóc này cũng có thể giữ form được khá lâu kể cả khi bạn phải hoạt động cả ngày. Phù hợp cho những ngày Tết, khi mà bạn đi chúc Tết gia đình, họ hàng, công ty mà ít có thời gian để chỉnh lại tóc.


Trên đây là một số kiểu tóc nam hot hit được Blog Luxury Man tổng hợp dành cho năm 2024. Hy vọng bạn sẽ tìm được kiểu tóc ưng ý dành cho bản thân để có một dịp Tết thật rực rỡ bên người thân và gia đình. Hãy flow Blog Luxury Man để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa nhé!

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999