Các kiểu tóc uốn nam đang thịnh hành trên bảng xếp hạng

Uốn tóc là một trong những cách để thay đổi bản thân cũng như tăng thêm sự tự tin khi có một ngoại hình đẹp. Dưới đây là một số kiểu uốn hot hit mà Blog Luxury Man khuyên bạn nên thử một lần 

1.Các kiểu tóc uốn nam dẫn đầu bảng xu hướng 

Tham khảo ngay các kiểu tóc uốn nam đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng dưới đây.

Kiểu tóc nam uốn sóng Hàn Quốc

Đứng đầu bảng xếp hạng là kiểu uốn mà Blog Luxury Man cảm thấy phù hợp với hầu hết mọi kiểu khuôn mặt vì tính ứng dụng cao. Bạn có thể vuốt Side Part, để tóc rũ hoặc cắt Layer đều đẹp vì tóc sẽ có độ phồng, điều này sẽ luôn khiến tóc bạn trông bồng bềnh hơn. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc để hợp với khuôn mặt cũng như sở thích riêng của bản thân.

Kiểu tóc uốn Side Part

Đứng thứ hai thì không thể không nói đến kiểu tóc uốn Side Part. Với sự phổ biến và phù hợp với mọi lứa tuổi thì Side Part có rất nhiều biến thể như Side Part 7/3,Side Part 8/2, Side Part 6/4, Middle Part, biến thể Curtain,... và tùy theo sở thích bạn có thể biến tấu các kiểu uốn khác nhau để có thể tạo ra kiểu tóc ưng ý nhất

Kiểu tóc uốn Side Part rủ

Đây chính là kiểu tóc uốn mà Blog Luxury Man thích nhất khi nhắc về Side Part. Sau khi sấy khô và vuốt Wax thì kiểu tóc này cũng có thể giữ form được khá lâu kể cả khi bạn phải hoạt động cả ngày vì thế Side Part rủ vẫn là kiểu tóc uốn dành được sự ưa chuộng đối với thế hệ GenZ hoặc những người có cá tính, thích sự trẻ trung, lịch lãm. Kiểu tóc này không cần có quá nhiều yêu cầu đối với tóc, chỉ cần tóc bạn có độ dài vừa đủ thì có thể để được kiểu tóc này. 

Kiểu tóc uốn Textured Quiff

Nói về độ thịnh hàng thì kiểu tóc uốn Textured Quiff cũng không thua kém Side Part.Việc phần tóc được uốn đan xen vào nhau sẽ là điểm nổi bật để thu hút những ánh nhìn xung quanh, tuy nhiên vẫn giữ được sự đơn giản với hai bên và sau gáy được cắt cao tạo nên sự gọn gàng và không quá rườm rà. Tuy nhiên bạn cần phải có một chút kĩ năng tạo kiểu tóc và một đôi bàn tay khéo léo để tạo các textured( lọn tóc) ở phần tóc trên.

Kiểu tóc uốn Mullet xoăn

Kiểu tóc uốn này vẫn làm mưa làm gió trong bảng xếp hạng nhờ sự yêu thích của giới trẻ và độ chất của kiểu tóc Mullet truyền thống. Có hai biến thể uốn chính cho kiểu tóc này đó là uốn xoăn phần tóc trên(mái) hoặc uốn cong phần đuôi ôm vào gáy, bạn cũng có thể kết hợp với việc nhuộm tóc để tạo thêm sự cá tính và điểm nhấn cho kiểu tóc này. 

Kiểu tóc uốn Layer ngắn

Kiểu tóc uốn Layer ngắn này theo cảm nhận của Blog Luxury Man thì phù hợp với đa số các kiểu gương mặt hiện nay. Hiện nay, kiểu tóc uốn Layer còn có rất nhiều biến thể như uốn phồng, uốn nhẹ, gợn sóng, hoặc có thể làm các lọn Textured dành cho các bạn lựa chọn tùy theo sở thích.

Kiểu tóc nam uốn xoăn lọn to

Kiểu tóc uốn này sẽ thích hợp với các bạn có chất tóc dày và nhiều, khi uốn lên sẽ có form rất đẹp và khá nổi bật. Nếu bạn muốn thử phong cách Châu Âu hoặc cá tính, năng động, trẻ trung thì có thể tham khảo kiểu tóc này. Điều khiến kiểu này đặc biệt đó chính là khả năng giữ form khá lâu, tuy nhiên cũng khá khó để tránh việc đầu tóc bị xù rối khi gặp gió hoặc khi vừa ngủ dậy. Mặc dù thế, đây vẫn sẽ là kiểu tóc được ưa chuộng năm 2024.

Kiểu tóc uốn Man Bun

Man Bun là kiểu tóc được du nhập từ nước ngoài với kiểu tóc để dài, cột hoặc búi len cao. Với kiểu tóc này bạn có thể uốn nhẹ để giữ được form tóc cũng như tạo được sự bồng bềnh cho mái tóc. Nếu bạn ưa thích phong cách phong trần, bụi bặm và có chất riêng thì đây là kiểu tóc Blog Luxury Man khuyên bạn nên thử ít nhất một lần.

2.Các mẹo chăm sóc tóc uốn hiệu quả

Đối với việc uốn hoặc nhuộm thì các bạn cần có những lưu ý như sau nếu muốn giữ được nếp tóc lâu và bồng bềnh hơn:

  • Không gội đầu ngay sau khi làm tóc: Khoảng thời gian này tóc vừa mới tiếp xúc với thuốc nên vẫn chưa thẩm thấu hết vào tóc. Nếu bạn gội đầu ngay, đặc biệt là với các dầu gội có chất tẩy mạnh thì sẽ khiến tóc nhả thuốc rất nhanh

  • Không gội quá nhiều: Da đầu chúng ta sẽ luôn tiết ra lượng dầu phù hợp để dưỡng ẩm cho tóc, vì vậy việc gội đầu quá nhiều sẽ mất đi lớp dầu tự nhiên khiến tóc khô và trở nên dễ xơ rối.

  • Gội và xả tóc bằng nước lạnh: Đây chỉ là một mẹo nhỏ, tuy nhiên nếu bạn biết thì sẽ khiến các nếp uốn của bạn lâu và suôn mượt hơn.

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc phù hợp: Để mái tóc trở nên đẹp hơn thì việc chọn dầu gội và các sản phẩm chăm sóc tóc là cực kì cần thiết vì điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tóc của bạn. Blog Luxury Man khuyên bạn nên tham khảo thử các mẫu dầu gội, dầu xả có tinh chất dưỡng ẩm, làm mượt tóc và giúp tóc vào nếp.
Hy vọng với những chia sẻ của Blog Luxury Man bạn sẽ có thể tìm được kiểu tóc uốn phù hợp với bản thân để chuẩn bị đón Giáng Sinh 2023 nhé. Nhớ theo dõi trang để nhận được những cập nhập mới nhất!

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999