Các loại sáp vuốt tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Loại sáp nào tốt nhất? Loại sáp nào phù hợp với bản thân? Loại sáp nào ngon bổ rẻ phù hợp với sinh viên? Đây đều là những câu hỏi mà Blog Luxury Man nhận được nhiều nhất mỗi khi tư vấn cho khách hàng. Đôi khi cần một mái tóc đẹp thì việc chọn loại sáp phù hợp cũng là một yếu tố để quyết định, nhưng có vô vàn các loại sáp trên thị trường, và bạn vẫn chưa chọn được mẫu sáp nào ưng ý. Dưới đây là một vài loại sáp mà Blog Luxury Man đã tổng hợp đầy đủ và phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng.

  1. Sáp vuốt tóc Dapper Dan Ultra Matte Clay

Dapper Dan Ultra Matte Clay được xem là bản cao cấp hơn của dòng sáp Volcanic Clay vì tính chất sáp khá tương đồng, nhưng với khả năng giữ nếp siêu khủng của dòng này thì đây chính là lựa chọn số một của các anh chàng bận rộn hoặc hoạt động cả ngày ngoài trời. Ngoài ra, với mức giá không quá đắt so với thị trường thì đây là một con sáp đáng để có mặt trong giỏ hàng của bạn đấy.

  1. Sáp vuốt tóc By Vilain Gold Digger

Luôn có mặt trong danh sách những loại sáp nam xứng đáng sở hữu nhất, thì có lẽ Blog Luxury Man không cần phải nói quá nhiều về em By Vilain Gold Digger có xuất xứ từ Đan Mạch này nữa. Với vẻ ngoài màu đen sang trọng, mix cùng với màu vàng của logo tạo nên sự kết hợp hoàn mỹ khiến bạn say đắm từ cái nhìn đầu tiên. Phần sáp của dòng này có mùi thơm khá nhẹ, độ giữ nếp cao và giúp mái tóc của bạn trông khá tự nhiên và không quá khô, cứng.

  1. Sáp vuốt tóc Kevin Murphy.

Chất lượng của Kevin Murphy đã được khẳng định trên thị trường theo năm tháng nên được người dùng rất tin tưởng. Với khả năng giữ nếp cực tốt, giúp làm phồng tóc thì dòng này còn hạn chế được lượng dầu của tóc nên khá phù hợp với người hay bị ra dầu vùng da đầu. Và dòng Kevin Murphy Rough Rider là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi các dân đã có kinh nghiệm chơi sáp.

  1. Sáp vuốt tóc Blumaan Cavalier Clay

Dòng ngựa vàng này đã xuất hiện rất lâu trên thị trường các nước, nhưng ở Việt Nam thì nó chỉ vừa nổi lên được vài năm với khả năng giữ nếp cực kỳ xịn sò( Heavy Hold) cùng với nhiều thành phần chăm sóc tóc đã tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Loại sáp này phù hợp với người có mái tóc từ trung bình đến dày, thậm chí là chất tóc rễ tre cứng đầu.

  1. Sáp vuốt tóc American Crew Fiber


 

Đối với cái nôi xuất phát của ngành barber, thì chất lượng của dòng sáp xuất phát từ Mỹ này là không cần phải bàn. Hương thơm dịu nhẹ, nam tính mang đến cho bạn một trải nghiệm dễ chịu. Ngoài ra, sản phẩm còn có các tinh chất dưỡng ẩm cho mái tóc, giúp mái tóc không bị xơ, khô và rối dù bạn phải hoạt động cả ngày.

  1. Sáp vuốt tóc Volcanic Clay V5

Hôm nay Blog Luxury Man sẽ giới thiệu một em siêu phẩm cho sinh viên, phù hợp với các tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”. Với chất sáp mềm đặc, dễ lấy, dễ gội, mang mùi hương của hoa quả, dễ dàng gội rửa là những điều mà loại sáp này mang lại. Khi xài sản phẩm này, bạn sẽ cảm thấy không bị nặng tóc, không khô, rít tóc vì Volcanic Clay đã được các chuyên gia nghiên cứu phù hợp với các chất tóc của người Châu Á.

  1. Sáp vuốt tóc Urban Primate Clay

Nếu bạn cần tìm một con sáp có khả năng giữ nếp cực tốt thì đây chính là một trong những loại sáp mà bạn cần tìm với độ giữ nếp siêu đỉnh( Maximum Hold). Mùi hương ngọt ngào, tạo độ phồng cao, giá thành không quá đắt phù hợp với các dân chơi xe, người có phong cách bụi bặm, phong trần hoặc làm MC của gala ngoài trời.

  1. Sáp vuốt tóc Reuzel Blue Pomade( Heo xanh)

Nhắc đến siêu phẩm không thể bỏ lỡ thì chắc chắn phải nghĩ ngay đến dòng Reuzel Pomade này, hay được gọi vui với heo xanh. Là một dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng Schore, Hà Lan thì chắc chắn sẽ chinh phục được hầu hết những yêu cầu của khách hàng. Mùi hương Vanilla kết hợp mùi gỗ, kèm theo đó là khả năng giữ nếp cực tốt( Stronghold) và tạo độ bóng nhẹ, thích hợp với hầu như mọi loại tóc từ mỏng đến dày.

  1. Sáp vuốt tóc Reuzel Pink Pomade( Heo hồng)

Dòng sáp Reuzel Pink Pomade này cũng là anh em với dòng sáp heo xanh, vì thế nên cũng sẽ có một vài điểm tương đồng, điểm đặc biệt của dòng sáp này là mùi hương vani và táo xanh, tạo nên sự ngọt ngào, cá tính và trẻ trung. Đây cũng là dòng Pomade gốc dầu nên tất nhiên cũng sẽ tạo được độ bóng cho tóc và giữ nếp cực tốt.

  1. Sáp vuốt tóc Jack The Snipper

Cuối cùng, một em sáp ngon bổ rẻ nữa dành cho học sinh, sinh viên, người cần có một ngoại hình đẹp khi ra đường đó là Jack The Snipper có nguồn gốc từ Úc, một nước rất phát triển về ngành tóc và mỹ phẩm. Với chất lượng và trọng lượng đều tốt thì bạn có thể xài rất lâu với một hộp sáp 100g mà không cần lo về việc gãy hay rụng vì trong thành phần của hộp sáp này có các tinh chất dưỡng ẩm và mềm mượt tóc. Dòng này cũng phù hợp với những người mới tập vuốt tóc vì chất sáp khá dễ lấy và dễ dùng.


Và với những chia sẻ kiến thức về các loại sáp của Blog Luxury Man, thì bạn có thể hiểu hơn về các loại sáp vuốt tóc cũng như tìm hiểu về chất tóc của bản thân để tìm được loại sáp ưng ý nhất. Nhớ nhấn theo dõi kênh để nhận thêm nhiều thông tin hơn về tóc, các sản phẩm về tóc nhé!

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999