CHÀO THÁNG 7 RỰC RỠ VỚI NHỮNG MÀU TÓC CỰC COOL

Để giảm bớt sự nhàm chán và đơn điệu của những kiểu tóc nam, các phù thủy sắc đẹp đã đưa vào một kỹ thuật tạo màu độc đáo mang tên: nhuộm tóc nam. Ai nói nam giới là không được phép điệu đà? Muốn đẹp thì phải biết chăm chút. Nhuộm tóc không chỉ là tô điểm thêm mái tóc bình thường của bạn mà còn giúp bạn lột bỏ diện mạo cũ và khẳng định sự tinh tế cho phong cách của bản thân. Vậy những màu tóc nào đang thịnh hành, hãy cùng Luxury man tìm hiểu nhé!

Cách chọn màu tóc phù hợp cho nam giới

Để chọn màu tóc đẹp phù hợp với bản thân thì bạn cần phụ thuộc vào những yếu tố như làn da, cấu trúc khuôn mặt cũng như là văn hóa, nghề nghiệp, môi trường sống,...

Yếu tố làn da trong việc chọn màu tóc phù hợp

Làn da là yếu tố quan trọng quyết định màu sắc tóc phù hợp. Nếu da ngăm thì nên chọn những màu sáng, mà da sáng thì chọn những màu nhẹ nhàng hoặc phá cách. Đa số đàn ông Việt Nam đều sở hữu làn da ngăm, rám nắng khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nam giới không có thói quen che chắn cơ thể khi ra đường như các chị em nên khiến cho làn da trở nên mặn mòi hơn. 

Đối với những chàng trai có làn da ngăm thì không nên nhuộm màu tóc quá sáng hoặc không nên chọn những màu tóc phải tẩy. Còn đối với những ai sở hữu làn da trắng thì có vẻ việc lựa chọn màu tóc dễ dàng hơn rất nhiều. Có thể lựa chọn 1 trong 2 cách là tẩy tóc hoặc nhuộm như bình thường. Có rất nhiều gam màu cơ bản mà nam da trắng có thể lựa chọn như: nâu đỏ, nâu hạt dẻ hoặc nổi bật hơn một chút là đỏ ánh cam, đỏ rượu vang,...

Cấu trúc khuôn mặt

Cấu trúc khuôn mặt cũng là yếu tố cần cân nhắc trước khi nhuộm tóc. Nếu bạn có khuôn mặt góc cạnh thì những màu tối, trầm, đơn sắc sẽ phù hợp. Bởi khuôn mặt bạn đã mạnh mẽ, cá tính rồi thì màu tóc cũng không thể kém phần mạnh mẽ được. Còn những chàng trai có khuôn mặt tròn trịa, bầu bĩnh một chút thì nên chọn những màu tóc nhẹ nhàng, sáng sủa hơn. 

Chọn màu tóc phù hợp với môi trường sống

Chọn màu nào là quyền của bạn nhưng cuộc sống thì không đơn giản chỉ thích là được mà còn phải phù hợp với môi trường sống, học tập và làm việc. Cũng dễ hiểu thôi phải không nào, nếu bạn là một học sinh thì màu tóc vẫn nên để đen hoặc cùng lắm là nhuộm nâu nhẹ nhàng một chút. Nếu bạn là một chàng trai nghệ thuật thì những màu tóc nổi bật và cá tính sẽ giúp người khác nhớ về bạn. Còn khi bạn đi làm trong các công ty, doanh nghiệp nhà nước thì những màu tóc nhẹ nhàng, đơn giản mà tinh tế tạo được sự lịch lãm. Nhuộm tóc giúp bạn trẻ hơn nhưng đi làm thì bạn phải tạo được sự chững chạc và tin tưởng. 

Một số màu tóc nam đẹp xu hướng năm 2021

Sau khi đã cân nhắc và nắm rõ được những điều cơ bản về tóc thì việc còn lại là chọn màu tóc. Có vô vàn màu tóc khác nhau khi pha trộn và kết hợp. Dưới đây là những màu sắc đẹp dẫn đầu xu hướng năm 2021:

Màu hạt dẻ

Không quá ngạc nhiên khi màu nâu hạt dẻ luôn xuất hiện trong những màu tóc được nhiều người ưa chuộng. Đây là màu tóc có thể sử dụng cho bất kỳ ai, bất kỳ kiểu tóc nào cũng có thể áp dụng. Nâu hạt dẻ là màu sắc nhẹ nhàng, đặc biệt không cần tẩy tóc mà nhuộm trực tiếp vô cùng đơn giản. 

Màu nâu khói

Một trong những màu tóc đẹp được khá nhiều người lựa chọn đó chính là màu nâu khói. Màu nâu khỏi sẽ hơi sáng một chút nhưng mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng và thời thượng. Nếu bạn là người năng động, luôn muốn thay đổi bản thân thì kiểu tóc này dành cho bạn. 

Màu xanh rêu

Nếu bạn là một chàng trai cá tính, thích nổi loạn và phá cách thì hãy lựa chọn màu xanh rêu. Đặc điểm nổi bật của màu xanh rêu là sẽ làm cho bạn trở nên thu hút và nổi bật giữa đám đông.

Màu xám tro

Màu xám tro là hot trend được nhiều chàng trai săn đón bởi vẻ đẹp hơi tây của nó. Dù bạn là chàng trai có làn da bánh mật hay trắng trẻo mịn màng thì xám tro sẽ giúp cho bạn trở thành một chàng trai rắn rỏi, phong trần. 

Màu đỏ rượu vang

Có thể nghe đến cái tên thì bạn sẽ thấy rằng màu tóc này hơi rực rỡ. Nhưng không hoàn toàn như vậy. Ưu điểm của màu đỏ rượu vang là sẽ làm da mặt của bạn sáng hơn rất nhiều. Màu tóc này sẽ phù hợp với mọi phong cách dù là đi làm hay là đi chơi của bạn.  

 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999