Chuỗi salon tóc nam Luxury Man sắp khai trương cơ sở thứ 5 tại Đồng Nai

Luxury Man là chuỗi hệ thống salon tóc nam đến từ Đà Nẵng vừa công bố chính thức khai trương cơ sở mới tại Đồng Nai kể từ ngày 5/7/2022. Đây là một trong những chuỗi salon có quy mô lớn và hoành tráng tại thành phố đáng sống Đà Nẵng. Tại đây, Luxury Man đã trở thành một trong những địa điểm cắt tóc uy tín hàng đầu dành cho phái mạnh. 

Hiện tại Luxury Man có 4 cơ sở trải dài từ Bắc vào Trung gồm Hải Phòng, Phú Thọ, Đà Nẵng. Và trong tương lai, Luxury Man sẽ bắt đầu Nam tiến, trong đó Đồng Nai là địa điểm tiếp theo mà chuỗi hệ thống này nhắm đến. 

Khai trương tiệm tóc nam Luuxry Man Đồng Nai

Luxury Man Đồng Nai tọa lạc tại số 208 Tôn Đức Thắng, Thị trấn Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai sở hữu không gian rộng lớn và thoáng mát. Đây được xem là salon tóc nam lớn tại khu vực Nhơn Trạch hiện nay. Được thiết kế 1 tầng và 1 gác lửng, salon gây ấn tượng đặc biệt bởi không gian 2 màu chủ đạo đen và trắng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhằm mang đến cho khách hàng những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất, ngoài trang thiết bị hiện đại salon còn sở hữu đội ngũ nhân viên thợ cắt, thợ gội được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo bài bản. 

Khai trương tiệm tóc nam Luxury Man Đồng Nai

Ngoài các dịch vụ cơ bản như cắt, uốn, nhuộm, Luxury Man còn cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm hấp dẫn như gội đầu dưỡng sinh chìm đắm cảm giác đê mê, đắp mặt nạ nhân sâm dưỡng da sáng bóng, lột mụn cám cứng đầu, lấy ráy tai thư giãn muộn phiền, massage cổ vai gáy thư giãn sâu, thoải mái dài lâu,... Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm combo 10 bước độc quyền chỉ có tại Luxury Man:

  • Bước 1: Tư vấn và tạo mẫu tóc bởi các Stylist hàng đầu

  • Bước 2: Chườm đá nóng thải độc gan

  • Bước 3: Tẩy tế bào chết, loại bỏ các tạp chất bám trên da

  • Bước 4: Cạo mặt, rửa mặt đánh bay bụi bẩn

  • Bước 5: Hút sạch mụn cám và xịt tinh chất dưỡng da

  • Bước 6: Đắp mặt nạ sữa non dưỡng ẩm

  • Bước 7: Gội đầu dưỡng sinh

  • Bước 8: Massage cổ, vai và gáy đánh tan mệt mỏi

  • Bước 9: Massage mặt chuyên sâu

  • Bước 10: Sấy tạo kiểu và vuốt sáp chuẩn đẹp trai

Chỉ sau 45 phút trải nghiệm, đảm bảo quý khách hàng sẽ tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với gương mặt sáng mịn, làn da căng bóng, mái tóc sạch gàu, tinh thần sảng khoái, phấn chấn hơn hẳn.

Sự kiện khai trương Luxury Man Đồng Nai tới đây sẽ có sự góp mặt của đông đảo dàn nghệ sĩ như ca sĩ Quang Lê, Quách Tuấn Du, Yến Tatoo, Tố My, Lương Gia Huy cùng nhiều nghệ sĩ khác. Dàn khách mời ấn tượng này cho thấy mức độ chịu chi của Luxury Man để mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho buổi lễ khai trương. 

Dàn nghệ sĩ tham gia khai trương tiệm tóc Luxury Man Đồng Nai

Nhân dịp này, Luxury Man tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đây chắc chắn là cơ hội để nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ từ salon đẳng cấp. 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999