CÙNG LUXURY MAN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH - CHUNG TAY ĐẨY LÙI COVID-19

Đứng trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chính phủ kêu gọi đồng bào ta chung tay đóng góp cho Quỹ vắc- xin phòng chống COVID-19 để phục vụ cho việc mua, nhập khẩu, nghiên cứu, sản xuất vắc-xin trong nước và sử dụng vắc-xin phòng COVID-19 cho người dân. 

Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 là quỹ của tấm lòng nhân ái, là sự kết nối giữa trái tim với trái tim để tất cả người dân, dù gái trai, già trẻ hay giàu nghèo đều có thể trở thành một chiến dịch trên mặt trận chống lại đại dịch toàn cầu. Chỉ trong thời gian ngắn, Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất người dân thông qua trang website chính thức của chương trình. Có thể nói, khi đối diện với khó khăn và thách thức, tinh thần đại đoàn kết của dân tộc Việt Nam ta càng được thể hiện một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bên cạnh những cách ủng hộ truyền thống, qua tin nhắn điện thoại, website www.quyvacxincovid19.gov.vn hỗ trợ cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước đóng góp trực tuyến qua thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ATM, ví điện tử, internet banking, mobile banking… Thông qua website, người dân có thể đăng ký nguyện vọng và tiến hành đóng góp một cách dễ dàng dù ở bất cứ đâu.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Luxury Man tổ chức chương trình “ Cùng Luxury Man vượt qua đại dịch” đóng góp để ủng hộ cho quỹ phòng chống COVID-19. Số tiền này được trích ra từ những lần sử dụng dịch vụ của khách hàng tại toàn bộ hệ thống salon của Luxury Man.

Với mỗi lần trải nghiệm dịch vụ combo 10 bước và Combo 13 bước, Quý khách hàng sẽ tự tay đóng góp 1.000 đồng vào chương trình ủng hộ quỹ vaccine phòng chống COVID-19 do Luxury Man thực hiện. Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 12/7 đến ngày 12/8. Sau khi kết thúc chương trình, Luxury Man sẽ tổng hợp số lượng khách hàng đã sử dụng 2 dịch vụ nói trên và quy đổi ra số tiền tương ứng. 

Như vậy, chỉ với 1 lần sử dụng dịch vụ combo 10 bước và combo 13 bước tại bất kỳ hệ thống salon của chúng tôi, bạn đã gián tiếp đóng góp 1.000 đồng vào công cuộc đẩy lùi dịch bệnh. Mỗi hành động chia sẻ, lan tỏa và ủng hộ của người dân Việt Nam nói chung và khách hàng của Luxury Man nói riêng chính là nguồn sức mạnh to lớn để Đất Nước ta tiến gần hơn đến chiến thắng trong cuộc chiến này. Những lần trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại hệ thống của chúng tôi là niềm động viên to lớn cho salon và cả chương trình “ cùng Luxury Man vượt qua đại dịch”.

 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999