ĐĂNG KÝ THẺ LIỀN TAY- NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Luxury Man cũng liên tục làm mới mình để mang đến cho khách hàng những ưu đãi, giá trị gia tăng độc đáo thay cho lời tri ân vì đã luôn đồng hành cùng chuỗi tóc nam Việt ngày một phát triển. Nhằm tri ân những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng salon tóc nam Luxury Man trong suốt những năm vừa qua, Luxury Man  trân trọng giới thiệu đến Qúy khách hàng chương trình thẻ thành viên Membeship card với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khác biệt và những ưu đãi chỉ dành cho member.

Luxury Man sẽ chỉ sử dụng thông tin cá nhân Quý khách đã cung cấp cho mục đích chăm sóc Khách hàng, nâng cao trải nghiệm cũng như thiết kế các chương trình Quảng cáo phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của Quý khách. Luxury Man cam kết không sử dụng thông tin cá nhân ngoài các mục đích trên. Mọi thông tin cá nhân sẽ được bảo mật ngoại trừ trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

Từ ngày 23/11, Luxury Man triển khai chương trình mở thẻ liền tay - nhận ngay ưu đãi, giảm giá 20% cho tất cả khách hàng khi đăng ký thẻ thành viên.

Đối tượng mở thẻ: Tất cả khách hàng đủ 18 tuổi trở lên có nhu cầu mở thẻ

Ưu đãi áp dụng cho:

- Combo 10 bước/Combo thần tốc 7 bước

- Combo Luxury 1 - new 13 bước

- Com gội dưỡng sinh nam/nữ

Đừng ngần ngại đến cửa hàng salon Luxury Man để sở hữu ngay một chiếc thẻ hấp dẫn. Luxury Man cam kết luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Hotline: 0966679999

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999