ĐOÁN TÍNH CÁCH QUA KIỂU TÓC CỦA BẠN

Có đôi khi bạn chọn một kiểu tóc không chỉ vì đơn giản là nó đẹp, phù hợp với bạn mà nó còn thể hiện cá tính của bạn nữa. Vậy mỗi kiểu tóc khác nhau bộc lộ điều gì về tính cách của bạn. Hãy cùng Luxury Man khám phá dưới đây.

1. Mái tóc dài lãng tử

Mái tóc dài - nét đặc trưng của phong cách lãng tử, lịch lãm pha chút nam tính, trẻ trung. Kiểu tóc này giúp bạn toát lên vẻ phong tần, tự do, sexy và không kém phần nổi loạn. Đây là mái tóc được những người trong giới nghệ thuật yêu thích bởi vẻ đẹp lãng tử mà nó mang lại. Nếu bạn là một người có khuôn mặt dài thì đây là kiểu tóc thích hợp nhất, vừa tạo nét hài hòa cho gương mặt, vừa tạo sự lôi cuốn vô cùng tự nhiên. 

2. Kiểu tóc Buzz

Ngày nay, nhiều bạn nam thích để các kiểu tóc ngắn cao. Đơn giản chỉ vì nó không cần chăm sóc quá nhiều mà vẫn thể hiện được sự nam tính, mạnh mẽ của người đàn ông. Một trong những kiểu tóc ngắn đó chính là tóc Buzz. Tóc Buzz là kiểu tóc nam rất ngắn và gần như là sát với da đầu. Kiểu tóc này cần những đường nét tinh tế, tỉ mỉ và đường cạo vuông viền sắc cạnh kéo dài từ khuôn mặt chạy khắp toàn bộ mái tóc. Chính nhờ sự đơn giản, không quá cầu kỳ của nó mà giúp tôn lên vẻ đẹp “ đàn ông đích thực”. Một điểm cộng nữa dành cho kiểu tóc này là nó có thể kết hợp với đa số các phong cách từ công sở cho đến đường phố. Những bạn nam để kiểu tóc này thường là người đơn giản, dễ tính, không thích lòe loẹt. và cũng rất nghiêm túc và dứt khoát.

3. Kiểu tóc Pompadour

Pompadour là kiểu tóc được lấy cảm hứng từ 1 người phụ nữ có tên là Madame de Pompadour- bà là người tình của vua Louis XV. Kiểu tóc Pompadour có hai bên và gáy ngắn, phần trên đỉnh đầu dài hơn và được hất ngược về phía sau. Kiểu tóc này khiến cho các chàng trai trông trưởng thành hơn. Những anh chàng sở hữu mái tóc này thường là một người quan tâm đến vẻ bề ngoài. Họ thích được người khác chú ý đến địa vị, quyền lực của họ.

4. Kiểu tóc Undercut

Mặc dù kiểu tóc Undercut đã xuất hiện từ khá lâu và đã qua thời hoàng kim của nó. Nhưng cho đến này, nó vẫn là một trong những kiểu tóc được cánh mày râu ưa chuộng và nằm trong danh sách những kiểu tóc nam nên thử. 

Undercut là một kiểu tóc được du nhập từ phương Tây. Đây là một kiểu tóc được cắt theo phong cách cạo ngắn phần tóc dưới theo hình thức fade, phần tóc trên để dài hơn. Kiểu tóc này thể hiện bạn là một người mạnh mẽ, nhanh nhẹn, tham vọng và không dễ dàng thay đổi bất cứ điều gì. 

>>> Xem thêm: Chào hè 2021 với kiểu tóc nam cực chất đến từ Luxury Man

Như ông bà ta đã từng nói: “ Cái răng cái tóc là góc con người”. Chăm chút cho mái tóc là một điều rất quan trọng. Kiểu tóc mà bạn đang để, thể hiện phần nào tính cách, con người bạn. Hy vọng những chia sẻ về các kiểu tóc nói trên, bạn sẽ tìm được cho mình một kiểu tóc phù hợp cho bản thân.

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999