Màu tóc nam dành cho dịp Giáng Sinh 2023

Chỉ còn khoảng một thời gian ngắn nữa là sẽ tới Giáng Sinh 2023 và đón Tết năm 2024. Nếu bạn muốn thay đổi nhưng vẫn còn ngần ngại và băn khoăn chưa biết kiểu nào phù hợp với bản thân thì hãy tham khảo ngay các màu tóc nam đã được Blog Luxury Man sưu tầm cho các dịp lễ này nhé!

1.Các màu tóc nam dành cho dịp Giáng Sinh

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn màu tóc nam nào cho dịp Giáng Sinh năm nay thì xem ngay những gợi ý sau đây nhé!

Màu đỏ đào

Nếu bạn yêu thích sự nổi bật thì màu tóc nam đỏ đào chính là lựa chọn thích hợp nhất dành cho dịp Giáng Sinh này. Màu tóc này thể hiện sự năng động và cá tính, chứng tỏ bạn là một người rất hiện đại và bắt trend tốt.

Màu đỏ trầm

Màu đỏ trầm là sự kết hợp giữa màu đỏ và tông trầm, màu tóc nam này luôn được ưa chuộng bởi nó không quá sáng hoặc quá tối, phù hợp với nhiều khuôn mặt và giúp làm sáng da giúp các bạn thêm sự phá cách nhưng cũng mang lại sự lịch lãm.

Màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ đang là màu tóc nam với tông màu độc và lạ đang rất được giới trẻ săn đón năm 2023. Với sự phá cách, lôi cuốn, làm nổi bật từ cái nhìn đầu tiên sẽ phù hợp với các bạn trẻ có cá tính, phong cách độc đáo và có chất riêng.

Màu đen khói

Màu tóc nam đen khói là một trong top những màu tóc hot hit năm 2023. Ấn tượng đầu tiên khi Blog Luxury Man với gam màu này đó là “ độc, đẹp, và siêu cuốn”. Màu này không cần nâng tông tóc quá cao và sau khi tóc nhả màu thì vẫn giữ được sự cool ngầu và lạnh lùng.

Màu nâu khói sữa

Đây là một kiểu phù hợp với các bạn thích tông màu sáng. Gam màu nâu khói sữa này hội tụ đủ các yếu tố như trẻ trung, lịch lãm, phong cách, năng động. Màu tóc nam này sẽ là một màu đáng để bạn thử vào dịp Giáng Sinh này.

Màu nâu sáng

Nếu bạn sở hữu làn da ngăm thì Blog Luxury Man khuyên bạn hãy thử tông màu này ít nhất một lần. Vì tông màu nâu là sự lựa chọn hàng đầu để giúp bạn có một khuôn mặt tươi sáng hơn, ngoài ra việc bạn không cần phải tẩy tóc khi nhuộm là điểm đặc biệt của màu tóc nam này.

Màu than chì

Không cần phải bàn về độ hot hit của nó vì màu than chì luôn nằm trong top đầu của bảng xếp hạng các màu tóc nam năm 2023. Mang lại sự huyền bí và không kém phần thanh lịch, nhẹ nhàng, màu tóc này còn thay đổi sang ánh xanh khi bạn ra ngoài trời nắng giúp bạn luôn tự tin dù ở bất cứ trời tiết nào.

Màu hồng ánh tím

Đây cũng là một màu tóc nam mà Blog Luxury Man sưu tập được dành cho các bạn sở hữu làn da ngăm. Ngoài việc giúp khuôn mặt bạn luôn tươi mới hơn thì nó còn mang lại sự trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Tuy chỉ mới nổi gần đây nhưng đây sẽ là màu tóc nam được dự đoán là sẽ là màu tóc rất đáng để thử cho dịp Giáng Sinh 2023 và dịp Tết 2024

Màu hồng nude

Trở thành cơn sốt khi màu tóc này xuất hiện trong Mv “Yummy” của ca sĩ đình đám Justin Bieber vào đầu năm 2020. Với sự ảnh hưởng của ngôi sao đình đám làng nhạc Pop Âu Mỹ, kiểu tóc này được ưa chuộng bởi giới trẻ bởi sự trẻ trung, dễ thương nhưng thể hiện cá tính mạnh mẽ cũng như sự tinh nghịch mang đến vẻ ngoài đẹp trai thu hút các ánh nhìn.


Màu xanh khói sữa

Không còn nghi ngờ gì khi đây là màu tóc nam dành riêng cho các bạn sở hữu khuôn mặt cute, dễ thương, hoặc có dáng người mũm mĩm cùng làn da trắng. Màu tóc này sẽ khiến bạn trông đẹp trai hơn gấp đôi, ngoài ra còn mang năng lượng tích cực khiến phái nữ mê mẩn không rời.

2.Các lưu ý khi nhuộm tóc

Sau đây là các lưu ý khi các bạn nhuộm tóc mà Blog Luxury Man khuyên bạn nên quan tâm để giữ được mái tóc đẹp và lâu phai.

  • Không sử dụng nước nóng: Nhiệt độ cao khiến lớp biểu bì tóc giãn nở, dẫn đến sự thất thoát của lượng dầu tự nhiên trên mái tóc làm cho màu tóc nhuộm dễ phai.

  • Sử dụng các dầu gội có chất tẩy mạnh: Đây là điều mà Blog Luxury Man cảm thấy quan trọng nhất ảnh hưởng đến thời gian giữ màu của tóc. Bạn nên tránh sử dụng các loại dầu gội có tinh chất bạc hà như Head&Shoulder, Clear, X-men, thay vào đó hãy sử dụng các loại dầu gội có tinh chất dưỡng tóc. Nếu có điều kiện bạn hãy tham khảo dầu gội tím( tốt nhất dành cho tóc tẩy hiện nay)

  • Không nên gội đầu thường xuyên: Gội đầu mỗi ngày không chỉ khiến màu nhuộm phai nhanh mà còn khiến tóc thêm khô bởi hóa chất trong dầu gội sẽ lấy mất dầu dưỡng tự nhiên trong tóc và da đầu. 


Hy vọng với những chia sẻ mà Blog Luxury Man đã chia sẻ bạn có thể tìm được màu tóc nam ưng ý với bản thân để đón Giáng Sinh 2023 và chào mừng năm 2024 sắp tới. Nhớ theo dõi chúng tôi để nhận được những cập nhật mới nhất nhé!

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999