Những kiểu tóc nam đẹp dành cho tóc cứng

Nỗi khổ của nhiều anh em tóc cứng là cắt xong tóc hay bị chỉa ra, không theo nếp. Điều này làm nhiều người cảm thấy khó chịu và mất tự tin. Bài viết hôm nay, Blog Luxury Man sẽ giới thiệu đến bạn đọc những kiểu tóc nam đẹp dành cho tóc cứng. Cùng khám phá để chọn ra cho mình kiểu tóc phù hợp nhé!

1. Tìm hiểu về tóc nam cứng

Tóc nam cứng hay tóc rễ tre là loại tóc có chất tóc khi sở vào có cảm giác hơi thô ráp. Chất tóc này có đường kính lớn hơn so với những chất tóc khác. Những người sở hữu mái tóc cứng thường khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc đẹp tương ứng. Tuy nhiên, tóc nam cứng thường có ưu điểm là dày hơn tóc khác nên trông khỏe khoắn và đẹp.

2. Những kiểu tóc nam đẹp dành cho tóc cứng

2.1 Mohican

Mohican là kiểu tóc quốc dân đã trở nên quá quen thuộc, đặc biệt là giới trẻ bởi vẻ tươi tắn và hấp dẫn mà nó mang lại. Kiểu tóc này được vuốt xuôi về phía trước và thường có độ dài từ 4 - 6 cm. Phần tóc mái đổ về phía trước, khoằm như mỏ quạ. Phần tóc xung quanh được cắt sát hoặc fade. 

kiểu tóc nam đẹp dành cho tóc cứng mohican

Kiểu tóc mohican - kiểu tóc nam đẹp dành cho tóc cứng

2.2 Caesar Cut

Caesar Cut là kiểu tóc nam tính gọn gàng đặc trưng bởi hai phần mái chỉ dài từ 2 - 5cm và đổ về phía trước. Phần tóc hai bên mai được cắt ngắn sát vào da đầu. Nếu bạn sở hữu mái tóc dày, cứng và có đặc trưng là sợi to, khó tạo kiểu. Trong trường hợp này thì kiểu tóc nam Caesar Cut là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

Kiểu tóc nam đẹp dành cho tóc cứng Caesar Cut

Kiểu tóc này mang lại cho các chàng trai vẻ ngoài vô cùng nam tính và bụi bặm. Tóc cắt ngắn để lộ xương quai hàm, phần trán cũng lộ ra gần hết phô bày gương mặt cho những anh chàng đẹp trai. 

2.3 Undercut ngắn

Undercut là một kiểu tóc đã quá quen thuộc với nam giới, dù bạn có chất tóc như thế nào cũng có thể diện kiểu tóc này. Đây là kiểu tóc vuốt ngược ra phía sau giúp tôn lên gương mặt  góc cạnh và nam tính.  Những ai cắt undercut luôn toát lên một vẻ gì đó rất lịch lãm và trưởng thành. 

kiểu tóc nam đẹp dành cho tóc cứng

2.4 Buzz Cut

Buzz Cut hay đầu 4 phân là kiểu tóc lý tưởng dành cho bạn nam tóc cứng. Buzz Cut mang lại sự nam tính và khỏe khoắn cho người diện. Kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong thái. Kiểu tóc này trông đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút. Với kiểu tóc Buzz Cut bạn sẽ không phải dành thời gian để sấy tóc hay vuốt sáp. 

Kiểu tóc nam đẹp dành cho tóc cứng Buzz Cut

3. Làm thế nào để tóc nam cứng trở nên mềm hơn?

Tóc nam cứng gây khó khăn trong việc chọn kiểu tóc. Vì vậy, để có thể cắt nhiều kiểu tóc khác nhau, Blog Luxury Man mách bạn một số cách để khiến tóc trở nên mềm mại và mượt mà:

3.1 Chọn dầu gội chứa nhiều dưỡng chất

Dầu gội cũng tác động khá nhiều đến thực trạng tóc của bạn. Trong thành phần của dầu gội có chứa bạc hà là một trong những kẻ thù của tóc cứng. Nó giúp cho tóc sạch gàu nhưng lại khiến tóc bạn cứng hơn. Vì vậy, hãy lựa chọn những loại dầu gội chứa nhiều dưỡng chất để giúp tóc mềm mượt hơn. 

3.2 Kết hợp dầu xả

Sử dụng dầu xả là một trong những bước quan trọng nhưng nhiều người bỏ qua. Dưỡng chất có trong dầu xả sẽ giúp tóc mềm mượt hơn rất nhiều. Mỗi lần sử dụng dầu xả bạn nên để nó lưu trên tóc tầm 5 phút sau đó mới xả sạch đi. 

3.3 Sử dụng tinh dầu và hấp tóc để đạt hiệu quả cao nhất

Nếu có thời gian và điều kiện hơn thì chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng tinh dầu dưỡng tóc hằng ngày. Ngoài ra, khoảng 2 - 4  tuần đi hấp tóc một lần đảm bảo mái tóc sẽ mềm dần. 

Mỗi chất tóc có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nếu bạn biết lựa chọn kiểu tóc thích hợp thì chắc chắn bạn sẽ trở nên thu hút. Blog Luxury Man chúc bạn tìm được một kiểu tóc ưng ý.

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999