Side Part rủ - Kiểu tóc nam đẹp quốc dân đốn tim người nhìn

Kiểu tóc nam đẹp Side Part rủ không phải là kiểu tóc mới nhưng luôn là kiểu tóc hấp dẫn các chàng trai. Đây là kiểu tóc quốc dân mà hầu hết chàng trai nào cũng từng diện qua bởi nhiều lý do như dễ tạo kiểu, phù hợp với đại đa số khuôn mặt người châu Á, mang đến cho người để vẻ ngoài lãng tử nhưng không kém phần chỉn chu, lịch thiệp,... Bài viết hôm nay Blog Luxury Man mời bạn khám phá kiểu tóc đẹp quốc dân này.

1. Side Part rủ là gì?

Side Part rủ là kiểu tóc nam bổ luống xuất hiện từ khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc nam đẹp này phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách Hàn Quốc lãng tử. Side Part rủ sẽ nuôi dài phần mái, chia theo tỷ lệ 3/7, 4/6 hoặc 2/8. Phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng. Phần tóc trên đỉnh đầu có độ dài nhất định để vuốt dựng.

Side Part rủ có nhiều kiểu:

- Side Part vuốt rủ với phần mái gợn sóng: Kiểu tóc được nhiều idol xứ Hàn lăng xê. Phần mái sẽ uốn xoăn và gợn sóng để che phần trán.

- Side Part biến thể Curtain: Kiểu tóc phụ xuống, gợn sóng nhẹ và không cần phải che phần mái. Kiểu tóc này dễ tạo kiểu sau khi đội mũ và không cần xoăn quá nhiều.

Kiểu tóc nam đẹp Side Part rủ

- Side Part rủ với độ xoăn mạnh: Để kiểu này phải uốn tóc mới tạo được kiểu. Đây là kiểu Side Part khó tạo kiểu, sử dụng thêm sáp để giữ nếp kiểm soát chân tóc. Khả năng chống chịu mũ bảo hiểm cao, không dễ mất nếp như các biến thể trên. 

- Side Part rủ với biển thể Swept: Để kiểu này phải nuôi 1 side dài, được chia phần nhiều nhất. 

- Side Part rủ Comma Hair: Kiểu tóc này sẽ có phần mái uốn cong chữ C.

Kiểu tóc nam đẹp Side Part rủ

2. Kiểu tóc nam đẹp Side Part rủ thích hợp với khuôn mặt nào?

Side Part rủ là kiểu tóc nam đẹp quốc dân có thể cân hầu hết mọi dáng mặt từ trái xoăn, mặt vuông, dài đến mặt tròn, chữ điền,... Tùy vào đặc điểm từng khuôn mặt mà thợ cắt tóc sẽ biến tấu kiểu tóc Side Part rủ phù hợp. 

Nếu bạn đã quá nhàm chán với kiểu tóc cũ và muốn có một lựa chọn mới mẻ thì đừng bỏ qua kiểu tóc này. Side Part rủ giúp tôn lên đường nét góc cạnh trên khuôn mặt. Kiểu tóc này sẽ che những khuyết điểm không mong muốn như trán cao, bò liếm, tóc thưa, mỏng, kiểu tóc này sẽ giúp phần mái trông bồng bềnh và dày hơn.

3. Hướng dẫn tạo kiểu tóc nam đẹp Side Part rủ đơn giản ngay tại nhà

Cách tạo kiểu Side Part rủ vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị lược, máy sấy tóc, xịt tạo phồng, gôm sáp và làm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Gội đầu và làm phồng tóc bằng xịt Pre Styling

Trước khi tạo kiểu, bạn nên gội đầu để tóc mềm và dễ vào nếp hơn. Sau khi gội dùng Pre Styling xịt để tạo độ phồng cho tóc, tăng độ đàn hồi và giữ nếp lâu hơn.

Dùng Pre Styling xịt phồng tóc tạo kiểu Side Part rủ

Bước 2: Tạo kiểu

Dùng lược hoặc tay rẽ ngôi, kẻ một đường từ trước về sau để chia đôi mái tóc theo tỷ lệ 2/8, 3/7, 4/6 rồi dùng tay hoặc lược để ép side. Dùng máy sấy để sấy theo đường chải của lược để tóc vào nếp.

Dùng tay hoặc lược tạo kiểu Side Part rủ

Bước 3: Dùng sáp vuốt tóc

Lúc này tóc đã có độ phồng và vào nếp. Lấy một lượng sáp vừa đủ xoa mạnh và đều tay để sáp tan nhanh và vuốt lên mái tóc để cố để cố định các sợi tóc.

Bước 4: Sử dụng gôm

Dùng gôm xịt lên tóc để giữ nếp, tạo độ bóng và bảo vệ chân tóc. 

Dùng gôm để bảo vệ chân tóc khi tạo kiểu Side part rủ

Với những bước tạo kiểu tóc nam đẹp Side Part rủ đơn giản ngay tại nhà trên bạn đã có ngay kiểu tóc thu hút mọi ánh nhìn. 

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn thông tin hữu ích về kiểu tóc nam đẹp Side Part rủ. Ngoài kiểu tóc đẹp ra thì không thể thiếu outfit cực cool và thần thái tự tin để nâng tầm phong cách, cá tình. Đừng quên theo dõi Blog Luxury Man để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích về mái tóc nhé. 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999