Tẩy tóc và những lưu ý để có màu tóc tẩy đẹp

Tẩy tóc là giai đoạn trước khi nhuộm để có được một màu tóc thời trang ưng ý. Việc tẩy tóc ít nhiều sẽ tác động xấu đến tóc. Bài viết hôm nay, Blog Luxury Man sẽ nói về những lưu ý trong tẩy tóc để có màu tóc tẩy đẹp, thời thượng và bền lâu.

1. Tẩy tóc là gì? Vì sao phải tẩy tóc?

Tẩy tóc là quá trình sử dụng dụng các loại hóa chất chuyên dụng để loại bỏ melanin có trong tóc, làm tóc mất đi màu nguyên thủy. Melanin là sắc tố tạo nên màu sắc cho da, tóc và mắt. Khi mất đi melanin tóc sẽ chuyển sang màu trắng hoặc xám và đây là tiền đề để nhuộm các màu tóc thời trang như bạch kim, màu khói,...

Tẩy tóc uy tín tại Đà Nẵng

Tùy vào chất tóc mỗi người để thực hiện quy trình tẩy bao nhiêu lần. Phần lớn tóc của người châu Á đậm màu nên công đoạn tẩy tóc là cần thiết trước khi nhuộm các màu sáng. Tùy vào màu nhuộm để lựa chọn loại thuốc tẩy có nồng độ cao thấp khác nhau. 

Tẩy tóc uy tín tại Đà Nẵng

2. Những lưu ý để có màu tóc tẩy đẹp

Sau khi tẩy tóc, tóc sẽ yếu đi vì vậy bạn cần quan tâm nhiều hơn đến mái tóc. Nên chọn những loại dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm, tránh sử dụng những loại dầu gội có chất tẩy vì sẽ làm nhanh phai màu tóc tẩy.

Tẩy tóc uy tín tại Đà Nẵng

Tóc tẩy rất mỏng manh và dễ gãy rụng, vì vậy hãy chải tóc thật nhẹ nhàng. Sử dụng nước gội mát, không dùng nước quá nóng tránh làm hỏng tóc và da đầu sau tẩy. Giảm số lần gội đầu, vì gội đầu nhiều sẽ khiến màu nhuộm phai nhanh.

Tẩy tóc uy tín tại Đà Nẵng

3. Tẩy tóc ở đâu uy tín?

Tẩy tóc đòi hỏi kỹ thuật phức tạp và yêu cầu người thợ phải có kinh nghiệm, xem xét kỹ tình trạng tóc và đưa ra quy trình an toàn. Căn cứ vào chất tóc để quyết định sử dụng thuốc có tỷ lệ như thế nào, số lần tẩy và khoảng cách giữa các lần tẩy là bao lâu để hạn chế những rủi ro có thể gặp phải. Vì vậy, lựa chọn một nơi uy tín để tẩy tóc là điều cần thiết.

Luxury Man là một trong những salon tóc hàng đầu tại Đà Nẵng, nơi đây cung cấp các dịch vụ cắt tóc, uốn, nhuộm, tẩy,... dành riêng cho nam giới. Với phong cách hiện đại và chuyên nghiệp, Luxury Man là điểm đến lý tưởng để tút tát lại vẻ đẹp trai.  Luxury Man luôn đưa ra những tiêu chuẩn cao về sản phẩm và dịch vụ của Công ty cung cấp bằng các gói bảo hành. Khách hàng là người trải nghiệm dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ nên có thể free nếu chưa hài lòng.

Tẩy tóc uy tín tại Đà Nẵng

Dịch vụ tẩy tóc tại Luxury Man có giá chỉ 199.000 vnđ/lần, nhuộm tóc 239.000 vnđ. Với những màu nhuộm thời trang thường sẽ tẩy tóc từ 1 - 2 lần, thợ tóc sẽ kiểm tra và báo giá chi tiết trước khi thực hiện. Luxury Man cam kết nhuộm tóc đúng màu, bảo hành miễn phí trong trường hợp khách không hài lòng. 

Trên đây là những thông tin về tẩy tóc và lưu ý để có màu tóc tẩy đẹp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho những ai đang có ý định nhuộm màu tóc thời trang phải tẩy tóc. Và đừng quên lựa chọn địa chỉ tẩy tóc uy tín nhé. 

 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999