Tết bùng nổ cùng 6 màu tóc dành cho nam giới 2024

 

Nhuộm tóc đang là xu hướng làm đẹp và thể hiện cá tính của bản thân. Việc hiểu biết về màu tóc phù hợp với bản thân và tình trạng làn da sẽ là một điểm mạnh để nâng cao ngoại hình của bản thân. Nếu bạn chưa biết mình phù hợp với màu tóc nào thì hãy tham khảo ngay bài viết của Blog Luxury Man dưới đây nhé!

1. Các màu tóc đang được ưa chuộng

Sau đây là bảng màu nhuộm mà Blog Luxury Man đã tìm hiểu để phù hợp với mỗi kiểu style khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi đón tết 2024

1.1 Màu tóc nâu đỏ

Màu đỏ là màu mang lại may mắn nên trong các dịp Tết thì không thể thiếu được tông màu này. Ngoài ra màu đỏ còn mang lại sự ấm cúng trong gia đình ngày Tết, thế nên nếu bạn muốn nhuộm màu đỏ để chơi Tết nhưng không quá ‘ ố dề” thì có thể tham khảo màu tóc nâu đỏ. Thể hiện khí chất, sang, nhưng không quá lố, tông màu này cực kì hợp cho các bạn nhuộm để đón Tết sắp tới.

1.2 Màu tóc đen ánh đỏ

Đây cũng là màu tóc thuộc tông đỏ, trưng cầu sự may mắn, nhưng dành cho người không thích thể hiện bản thân quá nhiều. Tông màu trầm, không quá lóa mắt, màu tóc này sẽ đen khi ở trong bóng râm và sẽ chuyển sang ánh đỏ khi ra nắng. Ngoài ra, màu tóc này không cần tẩy và nâng tông nhẹ nếu bạn sở hữu làn da ngăm.

1.3 Màu tóc nâu sáng

Màu nâu sáng cũng là một màu giúp nâng tông màu da và không cần tẩy mà Blog Luxury Man khuyên bạn nên thử nếu bạn chưa biết phải chọn màu gì cho tết 2024. Màu tóc này phù hợp với hầu hết các outfit, tone da và đặc biệt không lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp cùng với kiểu tóc Undercut hoặc Side Part để khiến bản thân trông nam tính và lịch lãm hơn.

1.4 Màu tóc nâu chocolate

Màu tóc này cũng gần giống như màu nâu sáng nhưng sẽ thấp hơn vài tone, trông khá giống với màu của gỗ tạo nên sự cuốn hút và bí ẩn cho cánh mày râu. Màu này phù hợp với các độ tuổi trung niên trở xuống, và không quá kén màu da cũng như chất tóc vì không tẩy quá nhiều

1.5 Màu tóc hồng sữa

Màu hồng hiện nay không chỉ dành riêng cho nữ nữa mà còn thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ, chất chơi, hiện đại. Đặc biệt thể hiện ở Binz khi màu hồng là tông màu chính được anh phối trong style fashion và các MV được ra mắt gần đây. Cùng với sự ảnh hưởng của ca sĩ này tới giới trẻ Việt Nam, thì màu tóc này cũng đang rất được săn đón trong năm 2023 và màu này cũng rất phù hợp để chơi tết 2024 dành cho các bạn thích sự nổi bật và thể hiện cá tính bản thân.

1.6 Màu tóc đen khói

Đây cũng là một tông màu trầm nữa mà Blog Luxury Man muốn giới thiệu đến cho các bạn học sinh, sinh viên muốn nhuộm màu để chơi tết nhưng vẫn phù hợp với môi trường và lứa tuổi. Không cần tẩy, không quá nổi, không lỗi thời là tiêu chí 3 “không” mà kiểu tóc này mang lại. Bạn nên nhuộm trước tết khoảng 1 tuần để tóc vừa đẹp vào dịp tết và nhả màu khi đi học lại nha.

2. Lưu ý cần tránh khi nhuộm tóc

  • Tránh gội đầu bằng dầu gội chứa sunfat: Nếu muốn tóc giữ màu được lâu thì bạn nên hạn chế các loại dầu gội chứa nhiều sunfat hoặc tinh chất bạc hà như Clear, X-men, Head&Souder,... bởi vì các dầu gội này sẽ tẩy đi màu tóc của bạn nhanh chóng.

  • Bảo vệ tóc khi sấy hoặc khi tiếp xúc với ánh mặt trời: Việc tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cũng là một trong những nguyên nhân khiến tóc bị phai màu sớm. Thay đổi nhiệt độ sẽ là cho các nang tóc nở ra và khiến màu không thể giữ trên tóc được lâu dài.

  • Gội đầu bằng nước lạnh: Trái lại với sự giãn nở của nhiệt thì việc gội đầu bằng nước lạnh sẽ giúp các nan lông co lại và hạn chế lượng dầu tự nhiên bị mất đi của tóc, ngoài ra còn giúp tóc suôn mượt hơn. Tuy đây chỉ là mẹo nhỏ nhưng sẽ giúp màu tóc của bạn giữ được lâu hơn rất nhiều

  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp: Điều này là cực kì cần thiết khi tóc bạn đã sử dụng các hóa chất để nhuộm màu. Việc nuôi dưỡng và phục hồi lại tóc sẽ giúp tóc không bị khô, xơ, dễ rụng. Tuy nhiên bạn cần phải hiểu về chất tóc, da dầu để lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp với bản thân. Ngoài ra, nếu bạn chưa biết phải chọn loại dầu gội nào phù hợp thì hãy dùng dầu gội baby vì các sản phẩm này rất nhẹ nhàng.

Trên đây là một vài chia sẻ của Blog Luxury Man, hy vọng các bạn sẽ tìm đươc một màu tóc phù hợp cho bản thân để đón tết năm 2024 thật rực rỡ nhé! Nhớ theo dõi trang để nhận được nhiều kiến thức về kiểu tóc và các màu tóc đang hot hit trên thị trường nha. 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999