Top 6 kiểu tóc ngắn giúp anh em trông có gu hơn

 

Mái tóc quyết định rất nhiều đến ngoại hình của bạn, đôi khi là cả khuôn mặt. Vậy nên, việc chọn được kiểu tóc phù hợp với bản thân rất quan trọng. Nếu vẫn chưa biết kiểu tóc nào phù hợp với bản thân thì hãy tham khảo các kiểu tóc Blog Luxuman gợi ý dưới đây nhé!

1.Top các kiểu tóc ngắn đang thịnh hành

Dưới đây là một vài kiểu tóc ngắn đang thịnh hành năm 2023, bạn hãy tham khảo và tìm ra kiểu tóc ngắn phù hợp nhất với bản thân nhé

Kiểu tóc Ivy League

Nhờ sự ảnh hưởng từ các Idol Hàn Quốc, kiểu tóc này đang trở nên nổi như cồn đối với giới trẻ thế hệ GenZ. Kiểu tóc ngắn này tuy đơn giản nhưng không kém phần sang, xịn, mịn cùng sự thanh lịch với việc ép side hai bên và phần gáy, phần mái vuốt dựng lên. Tuy nhiên, kiểu tóc này khá kén khuôn mặt, đặc biệt là với người sở hữu khuôn mặt tròn vì nó sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên không cân bằng.

Kiểu tóc Side Part

Đối với kiểu tóc đang được ưa chuộng nhất hiện nay, thì Blog Luxury Man không cần phải nói nhiều về tính ứng dụng của kiểu tóc này nữa. Ngoài việc phù hợp với hầu hết tất cả các khuôn mặt và lứa tuổi thì kiểu tóc này còn có rất nhiều biến thể phù hợp với các phong cách khác nhau như Side Part rủ, Side Part 7/3, Side Part uốn gợn Hàn Quốc,.... Vậy nên nếu bạn vẫn chưa có kiểu tóc nào ưng ý thì hãy tham khảo Side Part nhé.

Kiểu tóc Mullet

Kiểu tóc ngắn Mullet trở nên thịnh hành từ 2020 và trở thành một cơn sốt đối với giới thời trang, giới rapper và với giới trẻ vì độ chất lừ mà kiểu tóc này mang lại. Và đến hiện nay, kiểu tóc này vẫn giữ được độ hot trên bảng xếp hạng tóc được ưa chuộng nhất. Bạn có thể uốn, nhuộm hoặc biến tấu phần tóc sau để phù hợp với cá tính và tạo nét riêng cho bản thân mình nha.

Kiểu tóc Curly

Curly là kiểu tóc phổ biến bên Châu Âu, có 3 độ dài của kiểu tóc này đó là Short ( ngắn), Medium( vừa), Long ( dài), đặc biệt Long Curly là kiểu tóc được ưa chuộng nhất vì nó tôn lên được sự nam tính, lãng tử và tăng góc cạnh cho khuôn mặt. Với các độ dài khác nhau thì các bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mái tóc của mình. 

Kiểu tóc Pixie

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt thư sinh, Blog Luxury Man khuyên bạn nên thử ngay kiểu tóc của các soái ca xứ Trung này, bạn sẽ ngạc nhiên với sự thay đổi này đấy. Kiểu này mang lại sự trẻ trung, hiện đại, trầm ổn và nhẹ nhàng. Tuy nhiên kiểu tóc này có khá nhiều yêu cầu về độ dài của tóc và chất tóc, và bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách dùng các sản phẩm chăm sóc tóc và các loại wax để tạo kiểu.

Kiểu tóc Taper Fade

Nổi lên như một xu hướng phá cách, thể hiện đậm cá tính, và sự nổi loạn của tuổi trẻ. Kiểu này còn khá mới nhưng Blog Luxury Man cảm thấy khá ấn tượng với kiểu tóc vì “độc, lạ và khá bắt mắt” tuy nhiên rất ít thợ biết cắt kiểu này vì vẫn chưa phổ biến quá nhiều ở Việt Nam. 


Các địa điểm cắt tóc nam uy tín tại Đà Nẵng

Salon Luxury Man

Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp cho nam giới, trải qua hơn 5 năm hoạt động, phục vụ hơn 500.000 lượt dịch vụ tại 2 chi nhánh Đà Nẵng. Luxury Man dần đã khẳng định được thương hiệu là một Salon tóc Nam hàng đầu không những đối với người dân địa phương mà cả khách du lịch. Là điểm đến lý tưởng để tút lại vẻ bề ngoài thông qua mái tóc đẹp. Là điểm đến lý tưởng để refresh lại bản thân với những combo gội đầu, chăm sóc da mặt chuyên sâu. Cùng với những thợ cắt có tay nghề lâu năm và khả năng hiểu tâm lí khách hàng, chắc chắn đây sẽ làm cho bạn hài lòng đến từng khâu.

Barber Đông Tây

Đông Tây Barber Shop gây ấn tượng mạnh với khách từ cách bài trí trẻ trung, đồng phục “công nhân” màu cam và hình ảnh những anh thợ trẻ, ngoại hình cá tính, xăm mình vằn vện, đeo khuyên tai thật “ngầu”. Tất cả các phụ kiện trang trí đều được chủ tiệm sưu tầm và tự tay thiết kế, tạo nét rất riêng trong phong cách.

Viking Barber

Là một trong những Barbershop hàng đầu tại Đà Nẵng, luôn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm với mức giá tốt nhất cho khách hàng, Viking Barbershop cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.

Vương Barber 

Vương Barber Shop là điểm đến dành cho những chàng trai yêu thích sự sáng tạo muốn sở hữu một mái tóc thật ấn tượng và độc đáo. Tiệm tóc sẽ mang đến cho bạn sự tươi mới xóa tan đi những định kiến về các kiểu tóc truyền thống giúp thêm phần tự tin và sống đúng với đam mê của mình. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể biến hóa bản thân theo những kiểu tóc yêu thích nhưng vẫn vô cùng thời thượng, hấp dẫn.


Hy vọng với những chia sẻ của Luxury sẽ giúp bạn tìm được những kiểu tóc phù hợp với bản thân. Nhớ theo dõi Blog Luxury Man để nhận thêm nhiều thông báo về mẫu tóc hơn nhé!

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999