Trọn niềm vui Trung Thu cùng chương trình cắt tóc miễn phí cho bé tại Luxury Man

Tết Trung Thu không chỉ là Tết thiếu nhi, là dịp để trẻ em xem múa lân, ca hát, phá cỗ đón chị Hằng. Tết Trung Thu - Tết Đoàn Viên còn là dịp để gia đình quay quần bên nhau. Với cha mẹ, đây là dịp để con cái thể hiện tấm lòng hiếu thảo. Là dịp để gia đình sum họp, cùng nhau ngắm trăng, cầu chúc sức khỏe và bình an. 

Để thể hiện tấm lòng, đặc biệt vào thời điểm Tết Trung Thu nếu nhận được món quà hay lời hỏi thăm người ta sẽ cảm thấy ấm lòng hơn bao giờ hết. Việc tặng quà Trung Thu đã trở nên phổ biến và không thể thiếu. Tuy nhiên, việc lựa chọn được món quà tặng độc đáo và ý nghĩa không phải là điều dễ dàng. 

Nhân dịp Tết Trung Thu, tết của tình thân này, Luxury Man dành tặng cho tất cả các em nhỏ dưới 15 tuổi một món quà đó là suất cắt tóc miễn phí khi trải nghiệm dịch vụ cùng phụ huynh. Qua chương trình này, Luxury man mong muốn gửi đến quý khách hàng tình cảm trọn vẹn tri ân, kính trọng đối với người thân, gia đình, bạn bè của mình.

Cắt tóc miễn phí cho trẻ em

Chi tiết chương trình:

- Miễn phí cắt tóc cho trẻ em dưới 15 tuổi khi trải nghiệm dịch vụ cùng phụ huynh trên toàn bộ hệ thống Luxury Man.

- Áp dụng cho combo cắt xả và combo Kid.

- Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 8/9 đến hết ngày 10/9/2022.

Cắt tóc miễn phí cho trẻ emCắt tóc miễn phí cho trẻ em

Cắt tóc miễn phí cho trẻ em

Cắt tóc miễn phí cho trẻ em

Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi quý khách có thể liên hệ qua Fanpage hoặc Hotline 09666.7.9999. Chúc quý khách hàng có một mùa trung thu sum vầy, ấm áp bên người thân yêu. Và đừng quên đến Luxury Man “Tút lại vẻ đẹp trai” để tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi nhé!

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999