TÚT LẠI VẺ ĐẸP TRAI VỚI KIỂU TÓC THỦY QUÂN LỤC CHIẾN

Thế nào là" thủy quân lục chiến"

Thủy quân lục chiến là một lực lượng quân sự đóng vai trò là lực lượng vũ trang ngoại biên, thường tập trung trên tàu và tham gia các cuộc tấn công trên biển. 

Kiểu tóc thủy quân lục chiến hay còn có tên gọi khác là thủy quân đánh bộ là một kiểu tóc gọn gàng, lịch lãm và đòi hỏi ít sự chăm sóc, tạo kiểu. Nếu bạn là một người ở trong quân đội hay hàng hải, thì các biến thể của những kiểu tóc này là một lợi thế trong khi vẫn tuân theo các quy tắc của quân đội. 

Đặc điểm của kiểu tóc " thủy quân lục chiến"

Tóc thủy quân lục chiến được cạo sát 2 bên và phía sau gáy. Hiện nay, để tạo thêm điểm nhấn thì mái tóc này được biến tấu với những đường line cá tính hoặc phần mái dài hơn một chút. Tuy nhiên, phần mài không nên để quá dài nếu không nó sẽ biến thành kiểu tóc khác. 

Những khuôn mặt phù hợp với thủy quân lục chiến

Tóc thủy quân lục chiến được đánh giá phù hợp với mọi khuôn mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Với mỗi khuôn mặt khác nhau sẽ có những tạo kiểu phù hợp để người sở hữu thêm phần điển trai. 

Những chàng trai có khuôn mặt vuông, kim cương phù hợp nhất với kiểu tóc này. Tóc xoăn hoặc thưa, hói càng đặc biệt hơn vì kiểu tóc này có thể khắc phục những đặc điểm trên. 

 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999