ƯU ĐÃI CỰC SỐC CHỈ 100K TẠI LUXURY MAN

Với vô số những tiệm tóc mọc lên hiện nay, để lựa chọn được hair salon có dịch vụ tốt và mức giá phải chăng không phải là điều đơn giản và dễ dàng. Nếu bạn đang có ý định làm đẹp và muốn tìm một salon vừa chuyên nghiệp lại có nhiều ưu đãi hấp dẫn thì tham khảo bài viết sau.

1. Bạn đã nghe nói combo thần tốc cực sốc ở Luxury Man chưa?

Chỉ mới đi vào hoạt động chưa được bao lâu, Luxury man nhanh chóng trở thành tiệm tóc nam Đà Nẵng thu hút sự chú ý của đấng mày râu. Là một salon chuyên nghiệp, nơi đây đáp ứng hầu hết các nhu cầu về làm tóc như uốn, cắt, nhuộm, tạo mẫu,... 

Hoạt động với phương châm là đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Để đáp ứng điều đó, các stylist được lựa chọn khắt khe nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ để đảm bảo tác phong lịch sự, sự chuyên nghiệp. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, salon luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ cũ cũng như là ra đời những dịch vụ mới. Một trong số đó là sự ra đời của combo thần tốc 7 bước độc quyền chỉ có tại Luxury Man. 

Với mục đích “tuốt lại vẻ đẹp trai” cho quý ông trong thời gian ngắn nhất nhưng không làm mất đi những trải nghiệm thư giãn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Salon. Với 40 phút quý khách sẽ đúng chuẩn đẹp trai. 

2. Có gì trong combo 7 bước 100K của Luxury Man

Combo thần tốc 7 bước là sự nâng cấp của combo 10 bước cũ. Thấu hiểu được nhu cầu có hạn về thời gian, Luxury Man đã cho ra mắt combo 7 bước siêu cấp thần tốc tối ưu hóa thời gian chờ đợi. Với combo thần tốc, đẹp trai chỉ trong 40 phút. Quy trình chăm sóc của combo thần tốc 7 bước như sau:

Bước 1: Tư vấn và tạo mẫu bởi các Stylist hàng đầu.

Bước 2: Cạo mặt êm ái, làn da sáng mịn.

Bước 3: Rửa mặt sạch sâu, đánh bay bụi bẩn.

Bước 4: Tẩy tế bào chết, loại bỏ các tạp chất bám trên da.

Bước 5: Gội đầu dưỡng sinh

Bước 6: Massage cổ, vai gáy và đánh tan mệt mỏi.

Bước 7: Sấy tạo kiểu và vuốt sáp chuẩn đẹp trai.

Nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cùng giá cả phải chăng. Luxury Man luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và cải thiện nó. Nếu bạn đang có ý định tút tát lại vẻ đẹp trai của mình, đừng ngần ngại mà đến Luxury Man ngay. 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999