Xu hướng màu tóc nhuộm cho phái mạnh 2022

Ngoài việc tìm kiếm được một kiểu tóc đẹp thì việc nhuộm tóc sẽ mang đến cho các chàng trai một phong cách mới, hiện đại. Đặc biệt là bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Blog Luxury Man xin gửi đến bạn đọc những xu hướng màu nhuộm cho phái mạnh năm 2022. Cùng tham khảo và chọn cho mình một màu tóc ưng ý nhé!

1. Màu xám khói

Không còn quá xa lạ với anh em, màu xám khói vẫn đứng đầu trong danh sách những màu nhuộm HOT nhất 2022. Xám khói là màu sắc được yêu thích bởi sự thời trang, cá tính và nổi bật mà màu này mang lại. Nếu chưa biết chọn màu tóc nào cho năm nay thì thử màu xám khói ngay bạn nhé. 

 

2. Màu nâu khói

Màu nâu khói là sự pha trộn giữa màu nâu cổ điển kết hợp với màu xám khói độc đáo để mang đến một màu nâu trầm và có độ lì hơn. Đây là một màu sắc phù hợp cho những người yêu thích sự cá tính nhưng muốn an toàn. Là màu tóc cực kì HOT của năm 2019 nhưng cho đến nay, màu nâu khói vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một ưu điểm nữa của màu xám khói là khá dễ tính, không kén dáng mặt hay màu da. Đặc biệt, màu này rất phù hợp với vóc dáng và màu da của người châu Á. Chính những lý do trên mà màu nâu khói vẫn luôn lọt Top những gam màu được yêu thích nhất.

3. Màu xanh đen

Xanh đen là một trong những gam màu sáng tạo thành công và gây được chú ý nhất. Đây là một trong những bước đột phá mới lạ, ấn tượng bởi nó đã phá vỡ mọi quy tắc về một gam màu độc đáo. Từ một gam màu truyền thống, quen thuộc, các nhà tạo mẫu đã biến hóa nó vô cùng tinh tế, hiệu quả khi kết hợp với gam màu xanh tưởng chừng như quá nổi bật. 

Đây là một lựa chọn không thể hợp lý hơn dành cho các bạn học sinh,  sinh viên hoặc những anh chàng không thích sự nổi bật. Màu tóc xanh đen chỉ lên màu, sáng và bắt mắt khi đứng dưới ánh sáng mặt trời và đèn. Vì vậy, đây là gam màu giúp anh em ẩn nấp vô cùng hoàn hảo. 

4. Màu bạch kim

Đây là một màu tóc được đông đảo các ngôi sao yêu thích. Điểm nổi bật của màu tóc bạch kim là có thể kết hợp với vô số kiểu tóc nhưng vẫn giữ được nét cá tính, độc đáo của chủ nhân. Tuy nhiên, đây là một màu tóc cần tẩy mạnh vì vậy yêu cầu tóc phải khỏe, có độ dày. 

Màu tóc bạch kim lãng tử

5. Màu hồng

Ngoài những gam màu quen thuộc như xám khói, nâu khói, xanh đen hay bạch kim ra thì có thêm một nhân tố mới là màu hồng. Cuối năm 2021,  xu hướng nhuộm màu hồng tạo nên cơn sốt trào lưu khi hình ảnh các Hot Tiktoker đua nhau nhuộm màu này . Nếu bạn nghĩ màu hồng bánh bèo như này thì chỉ dành cho con gái thì bạn đã nhầm. Đây là một màu nhuộm táo bạo, mang lại cho bạn nam một phong cách khá nghịch và cá tính. Với phong cách mộng mơ và lãng tử, đây là lựa chọn cho những chàng trai yêu thích trải nghiệm.

Trên đây là 5 màu nhuộm đẹp cho phái mạnh mà Blog Luxury Man muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được màu tóc phù hợp với bản thân nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999