BÍ QUYẾT CHỌN MÀU TÓC NHUỘM CHO NHỮNG CHÀNG TRAI DA NGĂM ĐEN

Không chỉ có con gái mới thích làm đẹp, ngày nay các chàng trai cũng chú ý hơn trong việc chăm sóc ngoại hình cho bản thân. Một trong những cách được chàng trai ưa chuộng hiện nay là thay đổi kiểu tóc, màu tóc để làm mới ngoại hình. Những không phải ai cũng có thể lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp và phù hợp. Đặc biệt là đối với những chàng trai sở hữu làn da ngăm đen. Việc nhuộm màu tóc thích hợp cho những chàng trai có làn da ngăm đen là điều cần thiết để khuôn mặt trông sáng sủa hơn. Vậy nam da ngăm đen nên nhuộm màu tóc gì? Để giải quyết vấn đề này, mời bạn cùng lắng nghe chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Lưu ý về việc chọn màu nhuộm cho da ngăm

Nước da ngăm luôn khiến các bạn nữ lẫn nam mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Hơn nữa, đây còn là yếu điểm khiến các bạn khó phối hợp quần áo, kiểu tóc. Chọn được màu tóc phù hợp giúp tôn làn da dường như là nỗi lo của hầu hết các chàng trai da ngăm. Vậy làm sao để chọn cho mình màu tóc đẹp để thoát khỏi ám ảnh đời mình? Câu trả lời tốt nhất là nên chọn những màu nhuộm sáng và đậm. 

Những màu nhuộm cho da ngăm

Màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là màu tóc nhuộm không chỉ được  hội chị em yêu thích mà đó cũng là màu tóc được cánh mày râu ưa chuộng. Đây là một trong những màu tóc đẹp truyền thống được các sao nam phương tây áp dụng phổ biến. 

Màu xám khói

Hiện nay, màu xám khói trở thành xu hướng mới nhất được các bạn trẻ yêu thích bởi khả năng tôn màu da hiệu quả. Chắc chắn các chàng trai da ngăm sẽ ấn tượng về vẻ ngoài siêu chất mà màu xám khói mang lại. Nếu bạn là một chàng trai không muốn màu tóc nhuộm quá nổi bật thì đây là lựa chọn thích hợp.

Màu nâu ánh rêu

Không chỉ là màu tóc nhuộm cho những chàng trai da ngăm mà màu nâu ánh rêu còn phù hợp với tất cả những nhóm da màu khác nhau. Màu nâu ánh rêu có khả năng giúp diện mạo của bạn trở nên ngọt ngào và ấm áp hơn bao giờ hết. Nằm trong top màu tóc nâu tây cực hot 2021-2022, nâu ánh rêu đảm bảo sẽ khiến các chàng hài lòng với sự lựa chọn này.

Màu mật ong

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về tác dụng làm sáng da của màu mật ong dành cho các chàng trai da ngăm đen. Đúng như tên gọi, màu nhuộm mật ong có tông màu nền là màu nâu kết hợp sắc vàng. Với màu nhuộm này, làn da sẽ trông hồng hào và rạng rỡ hơn hẳn. 

>>> Xem thêm: Cách giữ màu tóc nhuộm hiệu quả cho nam giới

Khi nhắc về nam giới, chúng ta sẽ bàn về 3 yếu tố là: trang phục - mái tóc - phong thái. Khi quyết định lựa chọn một màu tóc nhuộm nào, bạn không chỉ cần căn cứ vào sở thích mà còn phải dựa vào tông màu da. Bởi làn da có ý nghĩa rất lớn đến việc lựa chọn màu tóc. Hy vọng những chia sẻ về bí quyết lựa chọn màu tóc cho các chàng trai da ngăm sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho việc làm mới bản thân.

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999