F5 phong cách với những màu tóc đẹp không cần tẩy cho nam

Nhuộm tóc là một hình thức F5 phong cách được nhiều người lựa chọn. Tùy thuộc vào từng loại màu nhuộm mà có thể tẩy tóc để được màu nhuộm như ý. Tẩy tóc có thể gây hại cho mái tóc như rụng, chẻ ngọn, tóc bị khô yếu,... vì vậy sau khi tẩy tóc phải biết chăm sóc kỹ càng hơn. Nếu như bạn vẫn muốn tẩy tóc thì lời khuyên là nên chọn những màu không cần tẩy. Bài viết hôm nay Blog Luxury Man sẽ giới thiệu cho bạn những màu tóc đẹp không cần tẩy cho nam. Cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

1. Tẩy tóc là gì?

Tẩy tóc là quá trình làm mất đi sắc tố melanin có trong tóc và làm cho màu tóc sáng hơn để có thể nhuộm được những màu tóc như ý. Hay nói cách khác là làm mất đi màu tóc đen cho tóc sáng hơn, tóc sẽ chuyển sang màu trắng hoặc xám để có thể lên gam màu nhuộm sáng như bạch kim, xám khói,...

Tẩy tóc là gì

Tẩy tóc ít hay nhiều đều ảnh hưởng đến tóc và da đầu của người nhuộm. Có lẽ bạn đã nghe về tình trạng ngứa, bỏng rát da đầu khi ngồi hàng giờ ngoài tiệm để tẩy tóc. Tóc sau khi tẩy thường sẽ bị khô, xơ và yếu. Vì vậy, khi tẩy tóc nên chọn những sản phẩm có thành phần lành tính, ít hại tóc, có độ an toàn cao.

2. Những màu tóc đẹp không cần tẩy

Trước những nguy cơ từ việc tẩy tóc, nhiều người quyết định lựa chọn trung thành với những màu tóc không cần tẩy. Tuy nhiên, khi nhắc đến những màu tóc không tẩy nhiều người thường nghĩ đến những màu tóc tone trầm, không có gì nổi bật. Thế nhưng, trên thực  tế có rất nhiều màu sáng, nổi bật mà không cần tẩy. Dưới đây là những màu tóc đẹp không cần tẩy dành cho bạn.

2.1 Màu nâu tây

Nâu tây là một màu tone trầm không cần tẩy. Nếu bạn là một người lịch lãm, thích sự đơn giản không quá màu mè thì màu tóc này rất thích hợp cho bạn. Màu này cực kỳ dễ lên màu da và phù hợp với người châu Á. Vì vậy, bạn có thể yên tâm nhuộm màu này mà không lo có phù hợp với da hay không.

Nâu tây màu tóc đẹp không cần tẩy

2.2 Màu nâu rêu

Nhắc đến màu tóc đẹp không tẩy nhất định không thể bỏ qua màu nâu rêu. Màu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài nổi bật giữa đám đông. Nó còn thể hiện bạn là con người có chút ngông cuồng, bất cần và một chút mạnh mẽ không thể thiếu sự phóng khoáng trong đó.

Nâu rêu màu tóc đẹp không cần tẩy cho nam giới

2.3 Màu nâu đỏ

Với những chàng trai có màu da không được sáng lắm. màu tóc này rất phù hợp. Màu nâu đỏ không chỉ giúp sáng da mà còn giúp bạn nổi bật hơn. cái hay của màu này là ai cũng có thể nhuộm và nhuộm 1 lần là đã có màu cực chuẩn rồi.

Nâu đỏ màu tóc đẹp không cần tẩy cho nam giới

2.4 Màu xanh rêu

Nếu bạn đã chán màu trầm tối, thì bạn có thể đột phá một màu gì đó thật nổi bật, xanh rêu chẳng hạn. Đảm bảo những ai trước đó gặp bạn và sau khi bạn nhuộm sẽ phải mắt chữ O mồm chữ A đấy.

Xanh rêu màu tóc đẹp không cần nhuộm cho nam giới

Qua nhiều năm, xanh rêu vẫn là màu tóc được giới trẻ ưa chuộng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn là người thích phong cách cá tính nổi bật, thời trang thì đừng bỏ qua màu nhuộm này nhé. 

3. Làm sao để giữ màu tóc nhuộm lâu và đẹp hơn?

Để có thể giữ màu tóc nhuộm lâu, bạn nên quan tâm đến việc chăm sóc mái tóc của mình. Để có một mái tóc nhuộm lâu, bền bạn có thể làm theo những cách sau:

  • Gội đầu 72 giờ sau khi nhuộm:  Hóa chất nhuộm làm nở các biểu bì trên tóc ra để dễ ăn màu. Nếu sau khi nhuộm gội ngay thì lớp biểu bì chưa kịp đóng lại. Như vậy màu tóc sẽ bị bay nhanh hơn. Lớp biểu bì tóc cần 3 ngày để có thể đóng lại hoàn toàn. Trong thời gian này bạn hãy hạn chế gội đầu. 

  • Sử dụng đúng loại dầu gội: Bạn nên sử dụng những loại dầu gội đầu không cho tất tẩy sạch. 

  • Sử dụng dưỡng tóc trong quá trình nhuộm: Việc ủ và dưỡng tóc không chỉ giúp cho tóc không bị xơ, chẻ ngọn và hư tổn mà còn giúp giữ nếp tóc lâu và bền hơn.

4. Nhuộm tóc không tẩy đẹp ở đâu?

Nếu bạn không rành trong việc nhuộm tóc tại nhà hãy lựa chọn cho mình một salon có độ chất lượng cao. Như vậy, ngoài việc tư vấn cho bạn những màu tóc phù hợp họ còn giúp bạn lựa chọn những loại thuốc tốt.

Bạn có thể tham khảo nhuộm tóc không tẩy đẹp ở Luxury Man. Đây là một trong những salon uy tín hàng đầu Việt Nam dành riêng cho nam giới. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc tóc từ cắt gội, uốn nhuộm đến gội đầu massage. Với đội ngũ nhân viên Stylist được đào tạo bài bản, có trên 3 năm kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi nhuộm tóc tại đây. Bên cạnh đó salon còn có dịch vụ bảo hành cho tóc nhuộm lên đến 7 ngày, nếu có vấn đề gì bạn có thể qua salon bảo hành. 

>>> Xem thêm: Cách giữ màu tóc nhuộm cho nam giới

Trên đây là một số thông tin về màu tóc đẹp không cần tẩy mà bạn nam có thể tham khảo. Qua đây, Blog Luxury Man hy vọng rằng bạn đã lựa chọn cho mình được màu tóc ưng ý. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999