KIỂU TÓC CỦA CÁC NAM THẦN CHÂU Á XƯA

Tiêu chuẩn về cái đẹp thường được biến đổi không ngừng theo từng thời kỳ, giai đoạn khác nhau. Từ thế hệ 5X, 6X cho đến 9x, 10x màn ảnh châu Á đã sản sinh ra biết bao nhiêu lứa diễn viên nam không chỉ điển trai mà sở hữu thần thái, khí chất độc nhất vô nhị. Là mọt phim Hoa Ngữ hay phim Châu Á những thập niên trước nói chung không thể không kể đến những tượng đài nhan sắc sau. Đi kèm với đó là những kiểu tóc, phong cách ăn mặc để lại ấn tượng trong lòng khán giả. 

1. Tôn Long

Từng được bình chọn là một trong 50 gương mặt đẹp nhất thế giới. Ở thời điểm trước đó hay hiện tại, Tôn Long vẫn luôn được xem là tượng đài nhan sắc hàng đầu châu Á. Với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và ngoại hình xuất sắc, Tôn Long gây tiếng vang từ Hollywood đến Hồng Kông, trở thành nam thần vạn người mê lúc bấy giờ. Không những chiếm được cảm tình của hàng triệu cô gái, thậm chí anh còn được nhiều người hâm mộ nam bắt chước theo phong cách, kiểu tóc của mình.

Có thể nói Tôn Long là người đàn ông chung tình từ tình cảm đến kiểu tóc. Ông luôn trung thành với mái tóc bổ luống và  chải ngược ra phía sau. Có thể nói, hình ảnh chàng trai mái tóc bổ luống này đã in sâu trong tâm trí người hâm mộ tại thời điểm đó. 

2. Châu Nhuận Phát

Nếu bạn là một người thích xem phim của xứ Cảng Thơm, chắc chắn một điều bạn không thể không biết đến người đàn ông tài sắc vẹn toàn cùng lối sống giản dị và một nhân cách cao đẹp - Châu Nhuận Phát. Sinh ra trong một gia đình khó khăn, từ nhỏ Châu Nhuận Phát đã trưởng thành hơn các bạn đồng trang lứa. Nhờ sự cố gắng và nỗ lực vươn lên không ngừng, ông được khán giả chú ý qua nhiều bộ phim trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, mức độ phổ biến của ông chưa cao nên chưa có nhiều vai diễn. Mãi cho đến khi ông tham gia đóng chính trong Bến Thượng Hải thì mọi chuyện mới đổi khác. Sự thành công của bộ phim đã gây tiếng vang lớn khắp châu Á và đưa tên tuổi của ông lên hàng ngôi sao. Hình ảnh Châu Nhuận Phát những năm 90 gắn liền với những vai diễn xã hội đen, đầy bản lĩnh và cương trực. Có thể nói ông chính là người định hình nên phong cách của cả một thể loại phim thời bấy giờ. 

Chưa hết, khán giả Việt Nam ắt hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh của ông qua bộ phim Thần bài, một trong những tác phẩm tiêu biểu tạo nên cơn sốt khắp các phòng vé. Thậm chí, nhân vật thần bài Cao Tiến còn được nhiều người tôn thờ, thắp hương khấn vái trước mỗi trận "sát phạt" thâu đêm. Hình ảnh của Châu Nhuận Phát nổi bật với vẻ ngoài cao lớn, bảnh bao cùng mái tóc vuốt ra đằng sau làm say đắm bao thế hệ.

3. Thành Long

Nhắc đến Thành Long, người ta sẽ nghĩ ngay đến ông hoàng võ thuật Hồng Kông với một phong cách làm phim không lẫn với ai được. Trong những bộ phim mà ông tham gia, chúng ta dễ dàng bắt gặp được hình ảnh người đàn ông mới mái tóc rậm rạp dài ông trọn cả phía sau. 

4. Lưu Đức Hoa

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng học vấn xuất sắc, Lưu Đức Hoa đầu quân cho TVB và có vai diễn đầu tay vao năm 20 tuổi. Những năm 1990 là thời kỳ nổ của điện ảnh Hồng Kông tại Châu Á. Nhờ đó mà tên tuổi của Lưu Đức hoa cũng lên như diều gặp gió. Nhưng lúc này, ông vẫn thường được người hâm mộ yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai hơn là khả năng diễn xuất. Song tài tử vẫn không ngừng nỗ lực chứng tỏ bản thân là một nghệ sĩ thực thụ. 

5. Quách Phú Thành

Cùng với Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Lê Minh, Quách Phú Thách là một trong số Tứ đại thiên vương Hồng Kông thời điểm lúc bấy giờ. Nhắc đến Quách Phú Thành, người hâm mộ không thể quên hình ảnh chàng thanh niên trẻ trung với mái tóc bồng bềnh, bổ luống kinh điển một thời. Hình ảnh chàng thanh niên thư sinh và điển trai ấy chính là hình ảnh mà người hâm mộ sau này nhớ lại khi nhắc về chàng ca sĩ trẻ Quách Phú Thành.

6. Kim Thành Vũ

Mang hai dòng máu Đài - Nhật, Kim Thành Vũ được chú ý nhờ vẻ ngoài quá nổi bật như tượng tác. Anh được mọi người hâm mộ với vẻ lãng tử và đôi mắt đượm buồn vô cùng lôi cuốn. Vẻ đẹp nam tính phảng phất nét mơ màng giúp Kim Thành Vũ luôn khiến bao cô gái phải ngã gục. Bên cạnh đó không thể không kể đến mái tóc làm nên thương hiệu của tài tử, với kiểu tóc 3/7 bổ luống 2 bên càng tăng thêm vẻ đẹp lãng tử cho anh. 

7. Kimura Takuya

Từng là tượng đài nhan sắc của làng giải trí Nhật Bản kiêm người tình trong mộng của hàng triệu cô gái Châu Á vào những thế ký trước. Kimura Takuya là nam diễn viên nổi tiếng và thành công nhất Nhật bản cách đây 20 năm. Sở hữu vẻ đẹp thanh tú như những nhân vật huyền thoại trong truyện tranh cùng mái tóc dài lãng tử của mình. Kimura Takuya đốn tim triệu người âm hộ trong và ngoài nước. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì ông tuyên bố kết hôn cùng nữ ca sĩ Shizuka Kudo. Tin tức chấn động toàn bộ làng giải trí Nhật Bản thời điểm đó và làm cho hàng triệu trái tim thiếu nữ buồn bã và thất vọng. Song, ông vẫn giữ được lượng fan hùng hậu sau khi kết hôn nhờ vẻ đẹp quyến rũ và ngày càng nam tính của mình. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn kiểu tóc nam phù hợp với gương mặt 

Dù những nam thần thế hệ xưa để kiểu tóc gì thì họ vẫn đẹp trong mắt chúng ta. Tuy nhiên kiểu tóc cũng chính là một đặc điểm khiến cho người hâm mộ mãi nhớ về thần tượng của họ. Blog Luxury Man hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn, đặc biệt là những bạn trẻ 8X, 9X nhớ lại tuổi thanh xuân của mình. 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999