MẸO GIỮ NẾP TÓC CỰC HAY CHO CÁC CHÀNG

Vào mùa hè nắng nóng, da thường dễ đổ dầu, mồ hôi khiến cho tóc bị xẹp xuống. Điều này khiến bạn khó chịu? Đừng lo, dưới đây là những mẹo giữ nếp tóc cực hay siêu đơn giản dành cho các chàng. Giúp bạn luôn có mái tóc lịch lãm và thẩm mỹ. 

1. Vì sao phải giữ nếp tóc

Ngày nay, không chỉ có chị em phụ nữ mới chăm chút tóc tai mà nó cũng được cánh mày râu dần quan tâm hơn. Để thoát khỏi vẻ đơn điệu, nhàm chán của kiểu tóc thẳng thường thấy. Những chàng trai đã nhuộm, uốn, duỗi, tạo kiểu khác nhau cho mái tóc của mình. Điều này khiến cho các chàng càng thêm lịch lãm và sành điệu hơn.

Chính vì vậy mà việc giữ nếp tóc rất quan trọng. Giữ nếp tóc sẽ khiến cho nếp tóc được đẹp lâu hơn. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết nắng nóng như thế này thì việc giữ nếp tóc lại càng cần thiết hơn. Để giữ nếp tóc không phải là một việc dễ dàng. Có nhiều người tóc khó vào nếp, nó thường chệch hướng theo ý muốn và kiểu tóc. Điều này gây nên sự mất tự tin và mất đi tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. 

>>> Xem thêm: Mẹo dưỡng tóc đơn giản tại nhà

2. Mẹo giữ nếp tóc cực hay cho các chàng

Để mái tóc của mình luôn vào nếp, các chàng cần bỏ túi ngay cho mình một số tips giữ nếp tóc sau. 

Giữ nếp tóc bằng khăn

Đây là cách giữ nếp tóc đơn giản và phổ biến nhất hiện nay. Chỉ cần với một chiếc khăn bạn có thể dùng để quấn lên đầu. Điều này sẽ giúp cho mái tóc của bạn giữ nếp được trong một thời gian khá dài đấy.

Giữ nếp tóc bằng máy sấy

Sử dụng máy sấy cũng là 1 cách làm tóc theo nếp khá hiệu quả. Mỗi lúc gội đầu xong bạn có thể sử dụng máy sấy để tạo kiểu ngay. Tuy nhiên, nên lưu ý sấy theo 1 chiều, đúng ngôi, vừa sấy vừa kết hợp lấy tay vuốt theo chiều để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giữ nếp tóc bằng sáp vuốt tóc

Gel vuốt tóc, sáp vuốt tóc là những sản phẩm giữ nếp tóc hiệu quả tốt nhất. Những sản phẩm này sẽ giúp tóc bạn vào nếp 1 cách tự nhiên và chắc chắn. Tuy nhiên, đừng nên quá lạm dụng những sản phẩm này vì nó sẽ khiến cho tóc bạn trở nên khô và xơ rối. 

Giữ nếp tóc bằng gôm xịt tóc

Những sợi tóc con lởm chởm sẽ khiến bạn mất tự tin. Vậy làm sao để tóc con vào nếp? Sử dụng gôm xịt tóc là cách để giải quyết vấn đề này. Đây là loại sản phẩm có độ cứng, có khả năng giữ nếp mạnh, giúp bạn cố định nếp tóc trong cả 1 ngày dài. Đây là cách khắc phục tóc bị xù cực kỳ tốt cho các bạn tóc xoăn.

Giữ nếp tóc bằng cách ép tóc

Đối với những bạn sở hữu một mái tóc dài thường sẽ thắc mắc làm thế nào để tóc không bị vểnh. Bạn có thể đi ra tiệm tóc và thực hiện việc ép tóc. Ép tóc sẽ giúp mái tóc của bạn thẳng thắn, không bị xù và giữ được nếp trong 1 khoảng thời gian dài đấy. 

>>> Xem thêm: Bí quyết sở hữu mái tóc mềm mượt suốt ngày dài

Trên đây là một số mẹo giữ nếp tóc nam đơn giản, hiệu quả phù hợp cho mọi đối tượng. Hãy lựa chọn cho mình một vài cách ưng ý để có mái tóc giữ nếp được lâu bạn nhé!

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999