Những kiểu tóc bé trai đẹp chất ngất 2022

Những ông bố, bà mẹ luôn muốn chăm chút cho con yêu của mình thật khỏe mạnh và đẹp trai sáng sủa. Chọn kiểu tóc cho con như thế nào để hợp với bé nhất là điều mà nhiều phụ huynh quan tâm. Nó sẽ giúp cho bé yêu nhà bạn bảnh trai lên bộ phần. Với bộ sưu tập những kiểu tóc bé trai đẹp chất ngất 2022 dưới đây, bố mẹ thỏa thích chọn cho bé mẫu tóc phù hợp. 

1. Tóc xoăn Hàn Quốc cho con yêu

Kiểu tóc xoăn Hàn Quốc được khá nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn cho con trai của mình. Kiểu tóc này được uốn xoăn nhẹ nhàng mang vẻ đẹp tự nhiên, bồng bềnh. Giúp bé trai có diện mạo dễ thương, thời thượng như chàng hoàng tử nhỏ.

Những kiểu tóc bé trai đẹp chất ngất 2022

2. Undercut sành điệu

Không chỉ là kiểu tóc quốc dân của nhiều chàng trai trưởng thành, mẫu tóc undercut vẫn luôn được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé cưng của mình. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần hai bên được cắt ngắn mát mẻ và cá tính. 

Những kiểu tóc bé trai đẹp chất ngất 2022

3. Tóc ngắn đơn giản

Nếu bạn phân vân không biết lựa chọn kiểu tóc nào cho con yêu vào những ngày hè nóng nực thì kiểu tóc thích hợp nhất là tóc ngắn, hay kiểu đầu đinh. Đây là kiểu tóc ngắn khoảng 1 - 2 phân đơn giản, mang đến sự thoải mái cho bé khi chơi điều. Kiểu tóc phù hợp với tất cả các bé trai, mang đến nét đẹp cá tính cho bé cưng. 

Những kiểu tóc bé trai đẹp chất ngất 2022

4. Tóc tỉa layer cho bé trai mặt dài

Kiểu tóc này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé trai có gương mặt dài, trán cao. Kiểu tóc layer có mái giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt một cách tự nhiên. Đem lại cho bé một phong cách tự nhiên nhưng không kém phần thu hút. 

Những kiểu tóc bé trai đẹp chất ngất 2022

Kiểu tóc này có đặc điểm là phần mái được cắt tỉa xếp lớp, tạo hành hiệu ứng chồng lên nhau hoặc đan chéo. Việc lựa chọn kiểu tóc này giúp con yêu tha hồ chơi đùa mà không lo bị nóng hay vướng víu. 

5. Kiểu đầu nấm dễ thương

Tạo kiểu tóc cho trẻ nhỏ thường không khó như cho người lớn. Bởi khuôn mặt của trẻ em nhỏ nhắn, đáng yêu, phù hợp với hầu hết các kiểu tóc. Bố mẹ có thể thay đổi cho con yêu kiểu đầu nấm dễ thương, dịu dàng.

Những kiểu tóc bé trai đẹp chất ngất 2022

Đặc điểm của kiểu tóc đầu nấm là phần tóc trên sẽ để dài, phủ xuống mái đầu. Phần tóc mái được cắt ngắn ngang trán, giúp cho khuôn mặt tròn bụ bẫm hơn bao giờ hết. 

6. Sport năng động cho bé trai

Kiểu tóc sport được khá nhiều các bậc phụ huynh vì phần tóc hai bên được cắt ngắn, phần đỉnh đầu để dài giúp bé có sự tinh nghịch, năng động. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn giúp các bé trai ăn gian chiều cao và thể hiện vẻ đẹp đậm chất soái ca nhí. 

Những kiểu tóc bé trai đẹp chất ngất 2022

7. Mohican cách điệu cho bé trai

Kiểu tóc mohican không những gây bão với các ông bố, anh trai. Mà khi được các chàng trai nhí diện lên sẽ còn đẹp và sành điệu hơn rất nhiều. Gương mặt baby dễ thương kết hợp với kiểu tóc nam tính, sành điệu tạo kiểu khác biệt mang đến nét độc đáo cho con yêu. Có thể kẻ line tạo nét đặc biệt hoặc vuốt keo để tăng thêm nét đẹp cho trai cưng. 

Những kiểu tóc bé trai đẹp chất ngất 2022

8. Tóc chỏm đầu cho bé dưới 1 tuổi

Với những bé dưới 1 tuổi thì kiểu tóc chỏm đầu rất phù hợp. Đơn giản vì cắt tóc cho bé phải nhanh chóng vì nếu lâu thì bé rất dễ quấy khóc, tóc bám vào người gây ngứa ngáy, kích ứng da. Kiểu tóc này cạo sát hai bên, chỉ để một chỏm tóc ở trên đầu tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho bé. 

Những kiểu tóc bé trai đẹp chất ngất 2022

>>> Xem thêm: Top 10 kiểu tóc chuẩn soái nha bạn nhất định phải thử

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc bé trai đẹp chất ngất 2022 thích hợp cho nhiều độ tuổi. Hứa hẹn sẽ giúp con yêu của bạn trở thành một “soái ca nhí” mà bất cứ ai cũng ngưỡng mộ. Bé trai ngày nay dễ thương không chỉ nhờ trang phục tươm tất mà tóc tai gọn gàng, đúng lứa tuổi cũng tạo cho bé sự vui vẻ, đáng yêu trông thấy. Chúc bố mẹ chọn được một mái tóc dễ nhìn cho con yêu. 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999