Top 10 kiểu uốn tóc nam chuẩn soái ca nhất định phải thử

Uốn tóc nam là một trong những xu hướng làm đẹp sành điệu hàng đầu hiện nay giúp mang lại vẻ đẹp trai lịch lãm mà không kém phần sành điệu. Dưới đây là tổng hợp những kiểu uốn tóc nam chuẩn soái ca mà bạn nhất định phải thử. 

1. Vì sao nên uốn tóc nam?

Nếu như trước đây, nam giới uốn tóc có thể bị nói là ẻo lả, giống con gái. Đàn ông phải để những kiểu tóc ngắn, gọn gàng, mới toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Nhưng ngày này, suy nghĩ ấy đã bị bác bỏ hoàn toàn. Mỗi kiểu tóc đem lại những vẻ đẹp khác nhau cho người sở hữu. Bây giờ không còn thời đại của tóc ngắn, các kiểu tóc dài, tóc xoăn được nhiều nam giới lựa chọn. Bởi chúng không chỉ mang lại sự nam tính không kém mà còn các chàng có thêm vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào và thể hiện được sự phong trần mà mái tóc ngắn khó có thể có được. Bên cạnh đó, uốn tóc nam đem đến cho nam giới cái nhìn mới lạ hơn. Vì vậy, những kiểu tóc này ngày càng được ưa chuộng. 

2. Những kiểu uốn tóc nam chuẩn soái ca bạn nên thử

Uốn tóc nam ngày đang trở thành trào lưu ở nam giới, bạn có thể uốn xoăn, uốn phồng,... Mỗi style sẽ đem đến một phong thái khác nhau. Dưới đâu là những kiểu uốn tóc nam chuẩn soái ca mà bạn nam nào cũng nên thử ít nhất một lần.

2.1 Uốn tóc layer nam con sâu

Kiểu uốn tóc layer nam con sâu được lăng xê mạnh mẽ vì sở hữu nhiều sự độc đáo khác lạ. Kiểu tóc này giúp bạn giữ được vẻ đẹp trai tự nhiên mà không khiến người khác choáng ngợp bởi sự bóng bẩy của keo vuốt tóc hàng ngày. 

Uốn tóc nam kiểu layer con sâu cá tính

2.2 Uốn xoăn mì tôm Hàn Quốc

Việt Nam chịu sự ảnh hưởng lớn của thời trang Hàn Quốc bởi cách ăn mặc và những kiểu tóc vô cùng “xịn” của các “oppa” xứ Hàn. Kiểu tóc uốn này được nhiều chàng trai lựa chọn bởi mang đến cảm giác mới lạ và thú vị. 

Uốn tóc nam xoăn mì tôm Hàn Quốc

2.3 Uốn Premlock cá tính

Premlock là một trong những kiểu tóc uốn xoăn cá tính nhất hiện nay. Mặc dù mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng kiểu tóc này đã khuấy động mạnh mẽ thời gian tóc trong nước. 

Uốn tóc nam Premlock cá tính

Kiểu tóc này lấy cảm hứng từ mái tóc xoăn của các thanh viên Châu Phi da đen. Hình ảnh những chàng trai với mái tóc xoăn xít chính là nguồn cảm hứng cho kiểu tóc này. Khiến nhiều người khi nhìn vào phải xuýt xoa. Nhưng để có được kiểu tóc này không hề dễ dàng vì chất tóc của nam giới Việt Nam đa phần là tóc thẳng hoặc xoăn nhẹ. 

2.4 Uốn gợn sóng nhẹ nhàng

Uốn gợn sóng không chỉ thịnh hành ở Hàn Quốc mà còn rất yêu thích ở Việt Nam. Với thiết kế uốn sóng phần mái vô cùng đơn giản nhưng mang đến vẻ đẹp ưa nhìn. Những chàng trai sở hữu style tóc này có phần mái trông rất lãng tử mà không kém phần nhẹ nhàng, sâu lắng. 

2.5 Uốn tóc 2 mái uốn 1 bên

Kiểu tóc mái nam đẹp uốn 1 bên Hàm Quốc không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt, kiểu tóc này còn trở thành xu hướng cho nhiều bạn nam yêu thích làm đẹp cho mái tóc của mình. Đây là kiểu tóc mà rất nhiều diễn viên nam Hàn Quốc diện. 

Uốn tóc nam 2 bên lãng tử

2.6 Uốn phồng layer

Tóc layer nam vốn đã rất được ưa chuộng, sự kết hợp giữa layer và uốn phồng càng khiến mái tóc thêm ấn tượng và đầy cuốn hút. Với những anh chàng hơi ít tóc thì kiểu uốn layer nam phồng này là sự cứu cánh hoàn hảo cho mái tóc của bạn đây. 

Uốn tóc nam layer phồng

2.7 Uốn mái 7/3

Kiểu tóc nam uốn mái 7/3 này khá phổ biến và được nhiều sao nam Hàn Quốc diện tạo thành cơn sốt trong giới trẻ. Kiểu uốn tóc nam này phù hợp với nhiều gương mặt từ dài đến vuông góc cạnh. Thêm một chút biến tấu bằng màu nhuộm, uốn xoăn, để thẳng hay vuốt ngược sẽ tạo cho bạn một diện mạo vô cùng ấn tượng. 

Uốn tóc nam mái 7/3 sành điệu

2.8 Tóc bổ luống uốn

Kiểu tóc nam bổ luống hay có tên gọi khác là kiểu tóc nam rẽ ngôi. Bạn có thể bắt gặp kiểu tóc này ngập tràn đường phố đến phim ảnh vào những năm 90. Không thể phủ nhận rằng thời trang có sự xoay vòng, kiểu tóc tưởng chừng như “thất sủng” này lại được giới trẻ thế kỉ 21 diện lại với diện mạo hoàn toàn mới.

Uốn tóc nam bổ luống lãng tử

Lãng tử, phong trần là những từ miêu tả đúng nhất khi nói về nam giới diện kiểu tóc uốn này. Có lẽ do quá khứ quá đỗi lẫy lừng của nó mà tóc rẽ ngôi dù sống lại ở hiện tại vẫn mang trong mình nét đẹp hoài cổ xa xưa. 

2.9 Undercut uốn xoăn

Undercut là một trong những kiểu tóc được nhiều nam giới trung diện thể hiện vẻ ngoài đẹp trai, mạnh mẽ. Nếu bạn đang e dè trước mái đầu buồn chán của mình. Tại sao không thử thay đổi độ bồng bềnh trên tóc bằng cách uốn xoăn? Uốn tóc undercut sẽ là giải pháp tuyệt vời khắc phục một số nhược điểm như tóc mỏng hoặc khó vào nếp. Độ xoăn trên mái tóc sẽ quyết định đến khả năng gây ấn tượng của mái tóc đó. 

Uốn tóc nam xoăn undercut

2.10 Uốn tóc nam dài

Tóc nam dài uốn là một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn vì sở hữu vẻ đẹp ấn tượng và cá tính khi diện. Điểm nổi bật của mái tóc này chính là để dài và được uốn xoăn hay gợn sóng tạo nên nét mềm mại, trẻ trung. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gu thời trang, phong cách cá nhau.

Uốn tóc nam dài

3. Uốn tóc nam đẹp Đà Nẵng ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân không biết ở Đà Nẵng uốn tóc ở đâu thì nhanh chân ghé Luxury Man nhé. Một trong những salon tóc nam được nhiều nam giới tin tưởng giao phó mái tóc của mình. Ngoài cắt tóc, tạo kiểu ra ở đây cũng có nhiều dịch vụ khác như gội đầu dưỡng sinh, massage cổ vai gáy, massage tay chân giảm tê mỏi, nhức do vận động nhiều.

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 258 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

- Cơ sở 2: 644 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Liên hệ đặt lịch qua website hoặc hotline 09666.7.9999 để được hỗ trợ nhanh nhất.

>>> Xem thêm bài viết khác:  Kiểu tóc của nam thần châu Á xưa

Uốn tóc không những đem lại cái nhìn mới lại cho kiểu tóc bình thường mà còn giúp che đi nhiều khuyết điểm như hói, bò liếm. Trên đây là những kiểu uốn tóc nam mà bạn nhất định phải thử một lần trong lần. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được một kiểu uốn phù hợp cho mình.

 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999