Những kiểu tóc nam đẹp phù hợp với từng gương mặt

Sự hấp dẫn của một chàng trai không chỉ nằm ở gương mặt, trang phục lịch lãm mà còn ở mái tóc biết tạo điểm nhấn. Một kiểu tóc đẹp, mang phong cách hiện đại và phù hợp với gương mặt sẽ khiến bạn thu hút được mọi ánh nhìn của người đối diện. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc nam đẹp có thể làm thay đổi phong cách và bừng sáng cả khuôn mặt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

1. Kiểu tóc nam đẹp cho gương mặt dài

Với những anh chàng sở hữu khuôn mặt dài, tốt nhất nên để các kiểu tóc mái để che bớt phần trán để cân bằng độ dài cho khuôn mặt. Những kiểu tóc mà anh em mặt dài có thể thử như: Undercut, tóc Hàn Quốc mái che, side part 7/3, tóc búi cao,...

Undercut cho mặt dài

Đây là kiểu tóc vô cùng phổ biến và được phái mạnh ưa chuộng. Kiểu tóc này được cắt gọn hai bên và để dài phần đỉnh đầu, phần mái được vuốt ngược bằng sáp hoặc gel tạo kiểu.

Kiểu tóc nam đẹp undercut cho mặt dài

Tóc mái ngố Hàn Quốc

Nói đến kiểu tóc dành cho mặt dài nhất định không thể bỏ qua kiểu tóc mái ngố siêu đáng yêu này. Nó giúp khuôn mặt của bạn trông đầy đặn và cân đối hơn. Hơn nữa, phần má được cắt ngang dày giúp che đi bớt vầng trán cao. 

Kiểu tóc nam đẹp mái ngố cho gương mặt dài

Tóc búi cao

Kiểu tóc này thích hợp cho nhiều khuôn mặt, với những anh chàng nghệ sĩ hay những chàng trai có phong cách lãng tử thì đây là kiểu tóc được lựa chọn nhiều nhất. Mẫu tóc này để dài tự nhiên và chỉ cần búi cao lên giữa đầu. Có thể fade thấp hoặc cam, thậm chí là cạo sát phần xung quanh. 

Kiểu tóc nam đẹp búi cao cho gương mặt dài

2. Những kiểu tóc nam cho gương mặt vuông

Trước khi lựa chọn kiểu tóc nam đẹp cho gương mặt vuông thì các anh em phải hiểu rõ đặc điểm của khuôn mặt này. Hiểu rõ được điểm yếu, mạnh của hình dáng khuôn mặt mới có thể lựa chọn được kiểu tóc phù hợp. Gương mặt hình vuông có chiều dài và rộng hầu như bằng nhau, xương gò má thẳng chúng mở rộng và tạo thành khía cạnh. Lưu ý khi chọn kiểu tóc với gương mặt này là tỉa tóc phía sau và 2 bên, giữ nguyên độ dài mái và phần đỉnh. Những kiểu tóc phù hợp cho gương mặt vuông có thể kể đến như:

Pompadour

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách lãng tử và lạnh lùng, đầy cuốn hút đừng bỏ qua kiểu tóc này. Đây là kiểu tóc được thiết kế vuốt ngược về sau, phần tóc đỉnh đầu dài khoảng 12-15cm, 2 bên gáy có độ dài vừa phải. Pompadour đem lại sự cuốn hút của một người trưởng thành nên rất phù hợp với những người đã đi làm. 

Kiểu tóc nam đẹp pompadour cho gương mặt vuông

Tóc chải lệch

Kiểu tóc này làm mưa làm gió trong làng thời trang tóc và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phần mái được để dài và chải lệch sang một bên theo tỷ lệ 7:3 làm nổi bật vẻ đẹp lãng tử.

Kiểu tóc nam đẹp chải lệch cho gương mặt vuông

3. Kiểu tóc nam đẹp cho gương mặt trái xoan

Sở hữu khuôn mặt trái xoan hay gương mặt hình oval là điều mà nhiều người ao ước. Mặt trái xoan có đặc điểm khuôn mặt cân đối, phần xương hàm mặt gọn và phần cằm có độ to rộng, dài vừa phải. Đây là gương mặt có thể để được mọi kiểu tóc. Nếu như bạn thắc mắc mặt trái xoan thì để tóc gì cho phù hợp thì dưới đây là một số kiểu tóc nam đẹp cho gương mặt này:

Tóc layer

Đây là kiểu tóc không chỉ được yêu thích ở nữ giới mà ở nam giới cũng dành rất nhiều tình yêu to lớn. Kiểu tóc này mang lại diện mạo thư sinh và trẻ trung nên cực kỳ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Khác với undercut, layer có độ dài vừa phải được cắt thành nhiều tầng. Chính vì vậy kiểu tóc này mang đến nét độc đáo và lọt vào tầm ngắm của nhiều bạn nam. 

Kiểu tóc nam đẹp layer cho mặt trái xoan

Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính hơn thì có thể để layer con sâu hoặc layer xoăn sóng để tạo kiểu khác lạ. Với kiểu tóc này thì nên phối với trang phục cá tính, bụi bặm. Layer mà một kiểu tóc nam đẹp cho những chàng trai có gương mặt trái xoan. 

Tóc bổ luống

Giống như tên gọi của nó, kiểu tóc bổ luống được chia tỷ lệ 5:5 với cách vuốt tạo kiểu được tùy biến linh hoạt. Ngoài ra, tóc bổ luống còn được đánh rối hoặc uốn xoăn vô cùng thu hút. Kiểu tóc này mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng ấm áp, thư sinh. 

Kiểu tóc nam đẹp bổ luống cho gương mặt trái xoan

Tóc xoăn xù

Nếu là người yêu thích phong cách năng động, trẻ trung và có chút nổi loạn, hoang dã đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé. Đây là kiểu tóc phù hợp cho gương mặt trái xoan. Tóc được cắt ngắn và sau đó uốn xoăn để mang lại độ bồng bềnh cho tóc thể hiện nét cá tính, khiến bạn dễ nổi bật giữa đám đông. 

Kiểu tóc nam đẹp xoăn xù cho gương mặt hình xoan

4. Các kiểu tóc nam đẹp phù hợp với mặt tròn

Mặt tròn là khuôn mặt đầy đặn, nhiều thịt với phần cằm và trán tròn trịa. Gương mặt này có tỉ lệ chiều dài và rộng bằng nhau. Có thể thấy nhiều chị em hiện nay thích nam giới có gương mặt góc cạnh một chút mới thấy được vẻ mạnh mẽ, nam tính. Tuy nhiên đừng vì thế mà anh em mặt tròn tự ti. Chỉ cần lựa chọn một kiểu tóc phù hợp sẽ tạo cho mình sức hút quyến rũ và đầy nam tính thôi nhé.

 Với những anh chàng có gương mặt tròn và khá bầu bĩnh thì nên chọn những kiểu tóc nam đẹp giúp làm thon gọn gương mặt hơn như tóc mái ngố hay tóc uốn xoăn bồng bềnh ôm lấy mặt, hay kiểu tóc mạnh mẽ như mohican, cũng có thể là kiểu high volume vuốt ngược tạo độ phồng tự nhiên.

Kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh

Không chỉ các chị em mới uốn tóc mà những kiểu tóc uốn xoăn cũng gây cuốn hút với nam giới. Một mái tóc thẳng vào nếp đã quá quen thuộc với anh em, kiểu tóc uốn xoăn đã mang đến cho anh em một làn sóng mới. Kiểu tóc uốn xoăn sẽ giúp các bạn nam mặt tròn “ăn gian” khuyết điểm của mình và trông lịch lãm, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Gương mặt tròn không góc cạnh khi kết hợp với kiểu tóc này khi nhìn về tổng thể sẽ thấy càng khỏe khoắn và có chiều sâu hơn.  

Mohican hay Mohawk năng động

Kiểu tóc Mohican hay Mohawk được cạo trắng hai bên mai và sau gáy sẽ mang đến sự nổi loạn hơn cho các chàng trai. Nếu bạn là một người yêu thích sự năng động, đây là kiểu tóc lý tưởng cho bạn. Kiểu tóc nam đẹp mohican này giúp bạn giảm được sự tròn trịa trên khuôn mặt và trả lại cho bạn khuôn mặt góc cạnh và nam tính hơn. 

Kiểu tóc nam đẹp Mohican cho gương mặt tròn

High Volume tóc phồng

Một trong những kiểu tóc nam đẹp mà các anh chàng có khuôn mặt tròn nên thử đó là kiểu High Volume tóc phồng. Với phần tóc được cắt dài hoặc trung bình và có thể sấy, vuốt ngược tạo độ phồng tự nhiên. Kiểu tóc này sẽ giúp các chàng tăng thêm vẻ lịch lãm và hiện đại. 

Lưu ý: Những chàng trai mặt tròn có ưu điểm lớn là khuôn mặt đầy đặn, phúc hậu nên tránh các kiểu tóc phản lại khuôn mặt như kiểu xoăn tít, lượn sóng làm cho khuôn mặt tròn hơn. Ngoài ra, khi để kiểu side part nên tránh để ngôi giữa 5/5 khiến lộ ra điểm yếu khuôn mặt. 

" Cái răng cái tóc là góc con người", dù bạn là nam hay nữ, bạn ở đâu và làm gì thì mỗi khi xuất hiện cũng phải chỉn chu về ngoại hình. Bên cạnh lựa chọn trang phục thì các đấng mày râu cũng đừng quên lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với gương mặt và xu hướng hiện nay. Đôi khi một kiểu tóc mới cũng khiến bạn trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn trong mắt người khác.

>>> Xem thêm bài viết khác: Xu hướng màu nhuộm 2022

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn đọc những kiểu tóc nam đẹp phù hợp với từng gương mặt. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được kiểu tóc nam đẹp phù hợp với dáng mặt của mình. 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999