SỞ HỮU MÀU TÓC GIỐNG IDOL K-POP BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

Là những người nổi tiếng  thường xuyên xuất hiện trước công chúng, các idol luôn biết cách tạo điểm nhấn riêng cho mình. Nếu như những diễn viên Hollywood sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng cùng gu thời trang cực chất thì idol K-Pop được chú ý bởi những mái tóc sành điệu cùng gu ăn ăn mặc đỉnh cao. Nếu bạn là một fan của K-Pop chắc chắn không thể bỏ qua những màu tóc của idol mình. Bởi đây không chỉ là những màu tóc đẹp mà còn giúp idol nổi bật giữa đám đông.

1. Màu bạch kim 

Tóc bạch kim vẫn luôn là màu sắc quen thuộc của idol xứ Hàn. Nhưng để luôn dẫn đầu xu hướng thì những người đi trước thường cho một chút biến tấu vào tóc bạch kim. Nếu như tóc màu bạch kim tự nhiên mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, tôn lên đường nét cứng cỏi và nam tính trên khuôn mặt thì tóc bạch kim xanh mang đến vẻ đẹp thời thượng, đỉnh đạc. Bạch kim khói làm tăng nổi bật, chất ngầu cho diện mạo của bạn. Hay tóc bạch kim ánh hồng sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông và thu hút mọi ánh nhìn.

2. Màu đỏ sẫm

Nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ là những gì mà người ta nói đến những ai sở hữu mái tóc màu đỏ sẫm. Không quá bắt mắt nhưng hoàn toàn đủ khả năng để tăng vẻ nổi bật và cuốn hút. Màu đỏ sẫm vẫn luôn được nhận sự ưu ái từ các nam idol. 

3. Màu xanh ánh kim

Vẫn với vẻ đẹp thơ mộng và thần bí như xanh sáng Calypso, xanh ánh kim còn nhân đôi thần thái mạnh mẽ của chủ nhân mái tóc. Mang giấc mơ về một đại dương xanh với năng lượng đầy cuốn hút, tóc xanh ánh kim trở thanh lựa chọn của nhiều idol. 

4. Màu xanh sáng Calypso

Màu sắc huyền bí, thơ mộng nhưng cũng cực cool, màu xanh sáng Calypso chắc chắn là màu hot nhất trong những năm qua. Hàng loạt idol K-pop trai xinh gái đẹp đã thay đổi hình ảnh của mình nhờ màu tóc ấn tượng này. Nếu bạn đang hướng đến hình ảnh cuốn hút với ánh hào quang “thần tiên”, Calypso là màu tóc bạn không thể bỏ quan. 

5. Màu cam 

Bạn có biết Jimin của nhóm nhạc BTS không? Điều gì làm cậu ấy nổi bật giữa nhóm của mình. Đó chắc chắn là vẻ ngoài điển trai và mái tóc có một không hai của mình rồi. Đó là mái tóc màu cam cực kỳ bắt mắt và nổi bật.

 Từng gây bão trong năm 2016, sau một thời gian hạ nhiệt thì mới đây loạt thần tượng lại tích cực lăng xê cho màu tóc này. Nếu như bạn là một người thích chói lóa, như ánh mặt trời tháng 6 hay trái cây mùa hè tươi mới, màu cam sẽ đảm đương nhiệm vụ này. 

>>> Xem thêm: Chào tháng 7 rực rỡ với những màu tóc cực cool

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999