Top 10 kiểu tóc Tết 2023 cho các chàng trai

Thời điểm Tết đến xuân về, cụm từ khóa “ kiểu tóc Tết” được tìm kiếm nhiều trên google. Chắc hẳn ai cũng háo hức có một diện mạo hoàn toàn mới trong những ngày đầu năm. Việc chọn được một kiểu tóc phù hợp với gương mặt cũng như khả năng cân mọi outfit là một vấn đề nan giải. Bài viết hôm nay, Blog Luxury Man sẽ tổng hợp top 10 kiểu tóc Tết 2023 đẹp cho bạn dễ dàng lựa chọn. Cùng theo dõi nhé!

1. Những kiểu tóc nam đẹp 2023

1.1. Tóc undercut mái vuốt ra sau

Dẫn đầu trong top 10 kiểu tóc nam đẹp chơi tết 2023 là undercut mái vuốt ra sau. Có thể nói undercut là một kiểu tóc không bao giờ vắng mặt trong các danh sách kiểu tóc được yêu thích mỗi năm. Kiểu tóc undercut có nhiều biến thể, phần tóc mái có thể tùy chỉnh độ dài ngắn khác nhau. 

Kiểu tóc Tết 2023 Undercut

Undercut mái vuốt ra phía sau phù hợp với những ai sở hữu khuôn mặt góc cạnh. Phần tóc hai bên được cắt ngắn, phần mái dài vuốt ra phía sau trông bạn sẽ thật lôi cuốn dù theo outfit nào đi nữa. Để có được nếp tóc như này, bạn nên uốn hoặc chuẩn bị một lọ sáp để chải chuốt cho mái tóc. Theo nhiều chị em nhận xét, những anh chàng để kiểu tóc này đều toát lên vẻ nam tính và khá quyến rũ. 

1.2. Tóc short quiff

Tiếp theo không thể không nhắc đến kiểu tóc short quiff. Một kiểu tóc mang đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Kiểu tóc này được vuốt ngược ra phía sau và có phần mái 2 bên được fade tạo độ nét.  Phù hợp cho cả học sinh, sinh viên, hay người đã đi làm. 

Kiểu tóc Tết 2023 Short Quiff

1.3. Tóc slick back phong độ

Kiểu tóc tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, đặc biệt là những chàng trai đam mê vẻ đẹp lịch lãm pha chút cổ điển - Kiểu tóc slick back. Kiểu tóc vừa mạnh mẽ, nam tính, vừa lả lơi khiêu gợi giúp bạn biến hóa tùy theo môi trường, phong cách mà bạn hướng tới.

Kiểu tóc Tết 2023 Slick back

Với kiểu tóc tóc này, phần tóc hai bên và sau gáy sẽ được cắt ngắn tạo sự gọn gàng và chỉn chu. Phần tóc bên trên được vuốt ngược lên trên phô bày gương mặt góc cạnh và nam tính. Kiểu tóc này được khá nhiều sao Việt diện khi đi diễn và cả đi chơi như Binz, Sơn Tùng MTP, Tuấn Hưng,... 

1.4. Tóc side part vuốt rủ Mono

Kiểu tóc này được giọng ca Waiting for you - Mono diện gần đây. Với phần mái dài và phủ nhẹ xuống trán, kiểu tóc này sẽ giúp điều chỉnh lại các đường nét tổng thể mềm mại hơn. Nếu bạn sở hữu một vầng trán quá khổ, kiểu tóc này sẽ khéo léo che đi các khuyết điểm này. 

Kiểu tóc Tết 2023 Side Part vuốt rủ mono

1.5. Tóc spinky cực chất

Spiky được biết đến là một kiểu tóc cực kỳ cá tính dành cho phái mạnh. Đặc trưng của kiểu tóc này chính là phần tóc mái được cắt ngắn và vuốt tạo kiểu như những chiếc gai nhọn. Spiky phát triển dựa trên kỹ thuật undercut huyền thoại. Tuy nhiên, kiểu tóc này mang đến cho các chàng trai vẻ cool ngầu và mạnh mẽ hơn người anh em undercut của mình. 

Kiểu tóc Tết 2023 Spiky

1.6. Tóc layer uốn gợn sóng Hàn Quốc

Layer gợn sóng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng được các chàng trai ưa chuộng. Tóc layer uốn gợn sóng Hàn Quốc không chỉ mang đến sự gọn gàng, sáng sủa cho khuôn mặt mà còn toát lên vẻ đẹp lãng tử rất Hàn Quốc. Những chàng trai diện kiểu tóc này sẽ đốn tim các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Kiểu tóc Tết 2023 Layer uốn gợn sóng

1.7. Tóc layer 2 mái uốn

Kiểu tóc tiếp theo không thể không kể đến đó chính là layer 2 mái uốn. Kiểu tóc được nhiều anh chàng săn đón bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng. Nếu được, hãy bổ sung kiểu tóc này vào bộ sưu tập những kiểu tóc nên thử một lần trong đời. Với mẫu tóc này, phần mái cần phải có độ dài phù hợp để tạo kiểu. Nếu tóc quá ngắn thì sẽ khó khăn hơn nhiều. 

Kiểu tóc Tết 2023 Layer hai mái

1.8. Kiểu tóc xoăn xù Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn xù Hàn Quốc có chút cá tính với phần tóc uốn gợn sóng hoặc lọn nhỏ. Với những ai theo đuổi phong cách  Hàn Quốc hay có cô người yêu đam mê oppa thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn ghi điểm trong mặt người ấy. 

Kiểu tóc Tết 2023 xoăn xù Hàn Quốc

1.9. Tóc nam Mohican

Một lựa chọn nữa cho các chàng trong dịp Tết 2023 này nữa là mohican. Mẫu tóc nam được cắt ngắn và cạo trắng hai bên, dưới gáy. Phần đỉnh đầu có thể vuốt dựng lên hoặc để tự nhiên rất thích hợp với chàng trai theo đuổi phong cách cá tính. 

Kiểu tóc Tết 2023 Mohican

1.10. Tóc nam dài búi cao

Không phải cứ để tóc dài là trông ẻo lả. Ngày nay, khi mà xã hội ngày càng phát triển kéo theo sự đầu tư và chỉn chu hơn về cách ăn mặc, phong cách bên ngoài. Việc nam giới để tóc dài là chuyện rất bình thường. Kiểu tóc nam dài búi cao vô cùng bắt mắt và để lại  ấn tượng, nó cũng phù hợp  với thời tiết ở Việt Nam.

Kiểu tóc Tết 2023 tóc nam dài búi cao

Để sở hữu mái tóc này, bạn chỉ cần nuôi tóc thật dài và búi tóc lên cao ngay sau đỉnh đầu. Để tạo thêm điểm nhấn thể hiện nét hoang dại của mình, bạn có thể cạo sát chân tóc ở hai bên đầu. Việc lộ những đường nét này sẽ phô bày góc cạnh khuôn mặt bạn trông mạnh mẽ và thu hút hơn. Với kiểu tóc búi cao này, bạn có thể thay đổi linh hoạt phong cách từ một chàng trai mạnh mẽ, phong độ sang một anh chàng cá tính, lãng tử.

2. Địa chỉ cắt tóc tết đẹp ở Đà Nẵng

Lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp và một địa chỉ cắt tóc uy tín là điều mà anh em cần lưu ý. Luxury Man nơi tiên phong trong việc tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, sẽ là địa chỉ vàng đáng để bạn gửi gắm niềm tin. 

Luxury Man là chuỗi hệ thống salon tóc nam có nhiều cơ sở tại Đà Nẵng, Đồng Nai, Hải Phòng, Việt Trì. Với quy trình phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện, tay nghề cao bạn sẽ không quá lo lắng khi làm tóc tại đây. Đặc biệt, với chính sách bảo hành 7 ngày cho các dịch vụ uốn, nhuộm salon sẽ làm lại cho đến khi hài lòng. Bên cạnh các dịch vụ cắt, uốn, nhuộm cơ bản, Luxury Man còn cung cấp các dịch vụ gội đầu, massage thư giãn, giải mỏi. Nếu bạn chưa biết lựa chọn địa điểm nào để có một mái tóc đẹp vào dịp Tết này hoặc đơn giản chỉ muốn đổi địa điểm cắt tóc xem thử thì đừng bỏ qua Luxury Man nhé.

>>> Xem thêm: Những màu tóc không cần tẩy

Việc lựa chọn một kiểu tóc mới cho thời thượng và khác biệt để đón một năm mới khiến nhiều chàng trai đau đầu. Bài viết trên đã đề cập đến những kiểu tóc Tết 2023 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với kiểu tóc mới mọi may mắn và an lành sẽ đến với bạn. 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999