TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH CHỈ 60K

Gội đầu là nhu cầu chăm sóc tóc tất yếu của mỗi người. Không chỉ có chị em phụ nữ mới quan tâm đến việc gội đầu, chăm sóc da đầu mà đấng mày râu cũng vậy. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, stress và muốn thư giãn. Hãy trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh từ Luxury Man. Dịch vụ chăm sóc tóc kết hợp massage trị liệu giúp bạn có một cơ thể thoải mái, thư thái hơn. 

1. Gội đầu dưỡng sinh có tác dụng gì?

Gội đầu dưỡng sinh là một trường phái gội đầu có nguồn gốc từ Ấn Độ và bắt đầu du nhập vào nước ta vài năm trước đây. Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp gội đầu có sự kết hợp giữ nguyên tác dưỡng sinh của phương Đông cùng với các động tác massage trị liệu ở toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng. Massage trị liệu giúp cơ thể thoát khỏi tình trạng uể oải, khi đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư thái hơn.

Phương pháp này chú trọng đến việc massage, bấm huyệt trên mặt và đầu kết hợp với đầu gội thảo dược giúp thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung năng lượng cho toàn cơ thể qua mao mạch và chân tóc. 

2. Quy trình gội đầu dưỡng sinh

Chỉ với 20 phút bạn không chỉ được đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc mà còn được massage thư giãn, giảm stress. Quy trình gội đầu dưỡng sinh ở Luxury Man như sau:

Bước 1: Chườm đá nóng, thải độc tố gan.

Bước  2: Tẩy tế bào chết trên da mặt

Bước 3: Cạo mặt, rửa mặt đánh bay bụi bẩn.

Bước  4: Hút sạch mụn cám và xịt tinh chất dưỡng da.

Bước  5: Đắp mặt nạ tinh chất dưỡng ẩm Collagen.

Bước 6: Gội đầu dưỡng sinh chìm đắm cảm giác đê mê.

Bước 7: Massage cổ, vai, gáy, đánh tan mệt mỏi.

Bước 8: Massage mặt chuyên sâu giúp da mặt mịn màng.

Bước 9: Sấy tạo kiểu và vuốt sáp chuẩn đẹp trai.

3. Tại sao nên gội đầu dưỡng sinh ở Luxury Man

Những người thường xuyên bị áp lực trong công việc, người gặp phải trình trạng đau mỏi vai gáy, đau nửa đầu, mất ngủ do máu không lưu thông hay bị suy giảm trí nhớ. Khi tìm đến liệu pháp gội đầu dưỡng sinh sẽ mang đến những lợi ích vô cùng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Đến với Luxury Man bạn sẽ được trải nghiệm combo gội đầu dưỡng sinh chỉ với 60k. Quá rẻ cho một phương pháp chăm sóc tóc kết hợp massage trị liệu cực kỳ hiệu quả. Trong 20 phút ngắn ngủi bạn sẽ được đắm chìm trong cảm giác sảng khoái, thoải mái. 

Với đội ngũ nhân viên lành nghề và được đào tạo bài bản, Skiner của Luxury Man sở hữu tay nghề cao giúp khách hàng hài lòng nhất. Hệ thống salon trang bị hiện đại, không gian sang trọng với 2 màu trắng đen chủ đạo. Đến với Luxury Man bạn không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp mà còn tận hưởng ưu đãi ngập tràn. 

>>> Xem thêm:Ưu đãi cực sốc chỉ 100K tại Luxury Man

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi và cần thư giãn hãy đến với chúng tôi. Luxury Man hân hạnh được phục vụ Quý khách. 

BÀI VIẾT MỚI

09666.7.9999